เทน ฮาก รับ การกลับมาของ คาเซมิโร่ และ อีริกเซ่น สร้างความแตกต่างครั้งใหญ่ มาร์กซิยาล ก็เช่นกัน

เทน ฮาก รับ “การกลับมาของ คาเซมิโร่ และ อีริกเซ่น สร้างความแตกต่างครั้งใหญ่ , มาร์กซิยาล ก็เช่นกัน”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีที่ตัวเลือกแรกในตำแหน่งกองกลางของเขา กลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง อีริกเซ่น กลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นเกมที่สุดท้ายของโทษแบนของ คาเซมิโร่ เช่นกัน

เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “เขาลงสนาม และดูเหมือนกับว่า เขาไม่เคยห่างไปเลย เพราะว่า เขาเป็นนักฟุตบอล เขาเกิดมาโดยที่มีลูกฟุตบอลอยู่ที่เท้าทั้ง 2 ข้างของเขา เขารู้สึกสบายมากและควบคุมบอลได้ดี มอบเส้นทางที่ดีให้ มอบความเชื่อให้กับทีม เพราะว่า เขามีความสามารถในการส่งบอลที่ยอดเยี่ยมมาก”

พวกเรามีความสุขมากที่เขากลับมา คาเซมิโร่ จะกลับมา มาร์กซิยาล กลับมา พวกเราพูดถึงมันกับสื่อมากมาย การขาด คาเซมิโร่ และ อีริกเซ่น เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ แต่หลังจากนั้น คุณต้องค้นหาทางออก แผนกกองกลางนี้ตอบสนองได้ดีจริงๆ ในเกมที่พบกับทีม เบรนท์ฟอร์ด ก็เช่นกัน และพวกเรามีความสุขกับเรื่องนั้น พวกเราต้องการการแข่งขันนั้น พวกเรามีเกมมากมาย และพวกเราต้องการพวกเขาทั้งหมด มันเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการ และเป็นสิ่งที่พวกเรากำลังมองหาอยู่”

“เมื่อพวกเราเริ่มต้นฤดูกาล เพื่อเพิ่มคุณภาพในแดนกลาง เพื่อหมุนเวียนนักเตะได้ดีขึ้น เพื่อที่จะมีนักเตะที่มีคุณภาพมากขึ้น เพื่อที่จะมีนักเตะที่ควบคุมบอลได้ดี คุณสามารถค้นหาทางออกได้ ส่งบอลไปข้างหน้าได้ แต่วิธีที่พวกเขาเอาชนะแรงกดดันของคู่แข่งก็เช่นกัน พวกเรามีกองกลางบางคนที่สามารถทำแบบนั้นได้ในตอนนี้ แม็คโทมิเนย์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีตัวตนที่ยิ่งใหญ่ และผมมีความสุขมากที่ผมมีเขาอยู่ในทีมของผม กับพลังงานและการไม่เคยยอมแพ้ของเขา”