แลมพาร์ด รับ นักเตะ เชลซี ต้องรู้ว่า จะเล่นอย่างไรให้กับสโมสรนี้

แลมพาร์ด รับ “นักเตะ เชลซี ต้องรู้ว่า จะเล่นอย่างไรให้กับสโมสรนี้”

แฟรงก์ แลมพาร์ด นายใหญ่ชั่วคราวของทีม เชลซี ได้กล่าวว่า เขาได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับสภาพของทีม หลังจากที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม วูลฟ์สทีม เชลซี พ่ายแพ้ไป 0 ประตูต่อ 1 ในเกมแรกของการกลับมารับตำแหน่งของ แลมพาร์ดเขาได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า มันเป็นปัญหาใหญ่ คุณกำลังจัดการ สโมสรฟุตบอลเชลซี อยู่ พวกเรารู้ว่า พวกเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่พวกเราต้องการอยู่ มีเหตุผลสำหรับมันอยู่เสมอ ความเป็นจริงของฤดูกาลลีก ผมตระหนักถึงเรื่องนั้น และผมไม่คาดว่าจะแก้ไขทุกๆอย่างได้ในวันเดียว ในขณะเดียวกัน อาจจะเล็กน้อย ผมคิดว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี ถ้าหากว่าผมวิเคราะห์มันจริงๆ และคุณต้องการชนะเกม พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่า คุณต้องดุดันมากกว่านี้ในเกมของคุณ เร็วขึ้น มีความสามารถในการดวลมากกว่านี้ ซึ่งจะทำให้มันเข้าทางของคุณมากกว่าคู่แข่ง พื้นฐานของสิ่งต่างๆของทีม ซึ่งการต่อสู้ของพวกเราเพื่อการมีชีวิตอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ของพวกเขา จะเป็นตัวกำหนดผลลัพธ์ของเกมอยู่เสมอ โดยไม่คำนึงถึงพรสวรรค์ที่อาจจะมีในแต่ละทีม”

“ผมคิดว่า มีสิ่งนั้นเล็กน้อยในวันนี้ นักเตะต้องตระหนักถึงเรื่องนั้น เพราะว่า ถ้าไม่มีสิ่งนั้น คุณจะไม่สามารถชนะเกมได้ และคุณจะไม่สามารถเป็นทีมที่ทีม เชลซี เป็นได้ และทีมที่พวกเราต้องการกลับมาเป็น มันน่าสนใจที่ได้เห็นในหลายๆทาง ผมอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเหลือกับเรื่องนั้น”

นี่ไม่ใช่คำวิจารณ์ที่รุนแรงอะไร อะไรคือเหตุผลว่าทำไม พวกเราถึงเป็นแบบนั้นได้ในบางครั้ง? ค้นหาสิ่งนั้น และผมรู้ว่า มีนักเตะมากมายที่มีพรสวรรค์อยู่ที่นั่น ผมได้เห็นมันในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และผมตั้งหน้าตั้งตารอมันมากกว่านี้ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการหวนกลับมาที่น่าตกใจของเขา แลมพาร์ด ยังได้กล่าวอีกว่า “ไม่ชัดเจน เพราะว่า 4 หรือว่า 5 วันที่แล้ว ผมวางแผนในสิ่งที่แตกต่างออกไป ส่วนหนึ่งของมันเกินจริง การเป็นผู้จัดการทีม เชลซี ไม่ได้รู้สึกแตกต่างออกไปจากตัวของผมมากนัก และผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับมันมากเกินไปแบบนั้น นี่เป็นสโมสรของผมมานาน ผมรู้สึกยินดีจริงๆที่ได้กลับมา ผมรักที่ได้อยู่ที่ คอบแฮม ผมรักการเป็นตัวแทนของสโมสร ทางด้านการปฏิบัติคือสิ่งที่สำคัญสำหรับผม และการดูนักเตะ การฝึกซ้อมนักเตะ นักเตะบางคนที่ผมยังไม่สามารถพูดคุยด้วยมากนักเนื่องจากข้อจำกัดเรื่องเวลา นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผม ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมา และผมผิดหวังที่ผมไม่สามารถมอบชัยชนะให้กับแฟนบอลได้ในเกมแรกของการกลับมา พวกเราจะต่อสู้อีกครั้ง พวกเรามีเกมใหญ่ที่รออยู่สำหรับพวกเราในวัน พุธ ที่ซึ่งทุกๆสิ่งจะเปลี่ยนแปลงไป การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อร่าง , ความรู้สึก , ขึ้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับเรื่องนั้น