เทน ฮาก ยืนยัน นักเตะเหล่านี้ต้องรู้ว่า พวกเขาเล่นเพื่ออนาคต

เทน ฮาก ยืนยัน “นักเตะเหล่านี้ต้องรู้ว่า พวกเขาเล่นเพื่ออนาคต”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า เขามีนักเตะที่เล่นเพื่ออนาคตของพวกเขา ก่อนเกมที่จะต้องพบกับทีม ไบรท์ตัน ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ในวัน อาทิตย์ ยูไนเต็ด ยังคงกำลังฟื้นฟูอยู่ หลังจากที่พวกเขาตกรอบจากการแข่งขัน ยูโรปาลีก ด้วยเงื้อมมือของทีม เซบีย่า

เมื่อถูกถามว่า นักเตะของเขารู้ว่า อนาคตของพวกเขาอยู่บนเส้นด้ายหรือไม่ เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ถ้าหากว่าไม่ มันเป็นเวลาที่จะต้องตระหนักถึงมัน” คุณต้องพร้อมสำหรับการต่อสู้ พวกเราเล่นเพื่ออนาคตของตัวของพวกเราเองอยู่เสมอ คุณต้องได้รับสิทธิ์ในการสวมเสื้อ คุณต้องพิสูจน์ตัวของคุณเองทุกๆเกมตั้งแต่เริ่มต้น เทน ฮาก ยังได้กล่าวอีกว่า “มันเป็นส่วนที่ยอดเยี่ยมของ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลระดับโลก แต่ในทางกลับกัน คุณต้องพิสูจน์ตัวของคุณเองทุกๆเกมตั้งแต่เริ่มต้น

คุณต้องก้าวขึ้นมา และสิ่งที่ดีก็คือ วัน อาทิตย์ เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม กลุ่มของนักเตะนี้ต้องพิสูจน์มัน พวกเรารู้ว่า พวกเราต่ำกว่ามาตรฐาน ความคาดหวังกับทีม , นักเตะ และกับผู้จัดการทีมของ ยูไนเต็ด นั้นสูงกว่า พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้ในวัน อาทิตย์

ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จเพิ่มเติมได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะตกรอบจากการแข่งขัน ยูโรปาลีก ไปในวัน พฤหัสบดี เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม ไบรท์ตัน ที่สนาม เวมบลีย์ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง