วอร์ด-พราวส์ ยอมรับ ประตูช่วงท้ายเกมของ อาร์เซนอล เป็นความเสียหายครั้งใหญ่

วอร์ด-พราวส์ ยอมรับ “ประตูช่วงท้ายเกมของ อาร์เซนอล เป็นความเสียหายครั้งใหญ่”

เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กัปตันของทีม เซาแธมป์ตัน ยอมรับว่า การต่อสู้กลับของทีม อาร์เซนอล ในคืนวัน ศุกร์ เป็นความเสียหายครั้งใหญ่ ทีม นักบุญ ไม่สามารถรักษาผลลัพธ์ 1 ประตูต่อ 3 ได้ นำไปสู่การเสมอกันไป 3 ประตูต่อ 3 ที่บ้านของทีม อาร์เซนอล ในช่วงท้ายเกม วอร์ด-พราวส์ ได้กล่าวกับ Sky Sports ว่า “เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมให้เล่น และเป็นบรรยากาศที่น่าเหลือเชื่อ และคุณสามารถรู้สึกถึงความรู้สึกที่ดีได้อย่างแน่นอนที่นี่ พวกเราคว้าโอกาสของพวกเราได้ดีจริงๆ และพวกเรารู้ว่า พวกเขาจะเข้ามาในช่วงครึ่งหลัง มันเป็น 1 คะแนนที่ดีในการมาที่นี่ แต่พวกเราผิดหวังที่คว้า 3 คะแนนไม่ได้”

มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ แต่พวกเราต้องเก็บเกี่ยวสิ่งที่ดีมากมายจากมัน และผมประหลาดใจที่ได้เห็น 8 นาทีในตอนท้าย มันเป็นการทดเวลาที่แปลก แต่พวกเราต้องป้องกันให้ดีกว่านี้ พวกเราสูญเสียเอกลักษณ์ของพวกเราไปเล็กน้อย และ รูเบน นำสิ่งนั้นกลับมาอย่างแน่นอนด้วยการเพรสซิ่งสูงที่ดุดัน ผมคิดว่า พวกเราพยายามจนจบ และพวกเราทำได้ดีในการพบกับทีมระดับโลก”

พวกเราต้องติดตามฟอร์มการเล่นและผลลัพธ์ที่ดีเพิ่มเติม พวกเราได้คะแนนที่ดีอยู่เสมอในการพบกับทีมที่ถูกเรียกว่าทีมที่ดี แต่ต้องติดตามมันเพิ่มเติมในเกมที่ตามมา ยังคงมีฟุตบอลอีกมากมายที่นี่ พวกเราต้องรักษาความเชื่อเอาไว้ เกมต่อไปของทีม เซาแธมป์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 27 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.