ฟีร์มีโน่ ‘ตกลง’ ย้ายไปเข้าร่วมกับ บาร์ซ่า ด้วยกฎบอสแมน

ฟีร์มีโน่ ‘ตกลง’ ย้ายไปเข้าร่วมกับ บาร์ซ่า ด้วยกฎบอสแมน

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าของทีม ลิเวอร์พูด พร้อมที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม บาร์เซโลน่า แล้ว ในช่วงฤดูร้อนนี้ นักเตะชาว บราซิเลี่ยน ในวัย 31 รายนี้ ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม ลิเวอร์พูล จากทีม ฮอฟเฟนไฮม์ ในปี 2015 และเป็นส่วนที่สำคัญสำหรับความสำเร็จมากมายสำหรับทีม หงส์แดง จนถึงตอนนี้

ด้วยสัญญาที่จะหมดลงในเดือน มิถุนายน ฟีร์มิโน่ ยอมรับข้อตกลงในการย้ายไปเข้าร่วมกับทีม บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว กล่าวโดย The Daily Mail ทีม ลิเวอร์พูล กระตือรือร้นที่จะเก็บตัวของกองหน้าในวัย 31 ปีรายนี้เอาไว้ แต่ ฟีร์มีโน่ ได้ประกาศออกมาเมื่อเดือนที่แล้วว่า เขาจะสิ้นสุดช่วงเวลา 8 ปีของเขา ในการอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ที่ซึ่งเขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมออีกต่อไป ในทีมของ เจอร์เก้น คลอปป์

เขาสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พรีเมียร์ลีก , เอฟเอ คัพ , ลีก คัพ และ สโมสรโลก กับทีม หงส์แดง ได้ การย้ายเข้าสู่ทีม บาร์เซโลน่า ด้วยกฎบอสแมน เหมาะสมกับทีม คาตาลัน เนื่องจากพวกเขากำลังต่อสู้กับ ลาลีก้า เกี่ยวกับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ อย่างยากลำบากอยู่

ฟีร์มีโน่ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และจะพลาดการลงเล่นในอีก 3 เกมต่อไป แม้ว่าผู้บริหารจะคาดว่า เขาจะสามารถลงเล่นได้ก่อนที่ฤดูกาลจะสิ้นสุดลงก็ตาม ต้องมาดูกันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม ลิเวอร์พูล ตามที่ The Daily Mail ได้กล่าวเอาไว้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้