เทน ฮาก ขยับตัวอีกครั้ง หลังพ่ายแพ้ติดต่อกัน

เทน ฮาก ขยับตัวอีกครั้ง หลังพ่ายแพ้ติดต่อกัน

สตาร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับวันหยุด 2 วันเพื่อพักผ่อนและฟื้นฟูจากผู้จัดการทีม ถึงแม้ว่าจะอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบอยู่ก็ตาม แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของ ยูไนเต็ด กลับทำให้ความหวังในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของพวกเขายากมากขึ้น ผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ อย่าง เอริก เทน ฮาก รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากกับวิธีที่ทีมเล่นใน 2 เกมหลังสุดของพวกเขา

แต่ด้วยความเหนื่อยล้าที่มีอยู่กับนักเตะของเขาในเกมที่พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0 ให้กับทีม ไบรท์ตัน และทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เทน ฮาก ได้มอบวันหยุดให้กับพวกเขา 2 วัน ก่อนที่พวกเขาจะต้องพบกับทีม วูลฟ์ส ในช่วงสุดสัปดาห์ ในการพูดคุยกับ The Athletic , เทน ฮาก หวังว่า วันหยุดจะทำให้สตาร์ของเขาได้เติมพลัง และหลังจากนั้น ก็กลับมาทำงานหลังจากนั้นในสัปดาห์นี้ ในตอนนี้ ยูไนเต็ด ต้องชนะ 3 ใน 4 เกมที่ยังเหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ของพวกเขา เพื่อรับประกันการจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก

ทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และทีม ลิเวอร์พูล เป็นอีก 2 ทีมที่แย่งชิงตำแหน่งอันดับที่ 3 และ 4 ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลในตำแหน่ง 4 อันดับแรก และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง