ซาฮา ยืนยัน อันโตนี่ จะพัฒนาขึ้นในฤดูกาลหน้า

ซาฮา ยืนยัน “อันโตนี่ จะพัฒนาขึ้นในฤดูกาลหน้า”

อดีตกองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง หลุยส์ ซาฮา ยืนยันว่า อันโตนี่ จะแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า อันโตนี่ ย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนที่แล้วด้วยค่าตัวมหาศาล ซาฮา เห็นช่องว่างมากมายสำหรับการพัฒนาขึ้น ในตัวนักเตะชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ เขาได้กล่าวกับ DAZN Bet ว่า “อันโตนี่ เป็นนักเตะที่ดีมากอยู่แล้ว ผู้คนลืมไปว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยากที่สุดในการปรับตัว”

“ผู้คนคิดถึงเรื่องของร่างกาย เรื่องของเทคนิค และเนื่องจากราคาของเขา เขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ทางด้านเทคนิคและทางด้านร่างกาย เขาแข็งแกร่งมาก เขาป้องกันเมื่อพวกเราต้องการมัน เขาทำได้ทั้ง 2 ทาง” นี่เป็นความคืบหน้าตามปกติ คุณจะมีความมั่นใจมากขึ้น เขาจะเข้าใจการป้องกันของคู่ต่อสู้ดีขึ้น คุณเชื่อมต่อสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด และผมคิดว่า เขาจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลหน้า

ซาฮา ได้กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่า เขาทำได้ดี แต่เขาสามารถแสดงให้เห็นมากกว่านี้ เขาสามารถพัฒนาความหลากหลายของเขาได้ในเกม” เขาสามารถพัฒนาขึ้นได้ในแนวทางที่เขาจะทำให้ผู้คนประหลาดใจ และทำงานเกี่ยวกับจบสกอร์ของเขาในเกม ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ต้องมาดูกันว่า อันโตนี่ จะสามารถพัฒนาขึ้นอย่างที่ หลุยส์ ซาฮา ได้กล่าวเอาไว้ และช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง