ซินแคลร์ ยืนยัน เจมส์ จะสร้างความแตกต่างให้กับ ลีดส์

ซินแคลร์ ยืนยัน “เจมส์ จะสร้างความแตกต่างให้กับ ลีดส์”

อดีตนักเตะของทีมชาติ อังกฤษ อย่าง เทรเวอร์ ซินแคลร์ ได้แจ้งต่อ แซม อัลลาร์ไดซ์ ว่า พวกเขาคิดถึง แดเนียล เจมส์ ตัวรุกชาว เวลส์ ในวัย 25 ปีรายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม สวอนซี ซิตี้ ก่อนที่จะถูกดึงตัวเข้าสู่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2019 อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเขาไม่สามารถใช้ความเร็วที่เป็นจุดเด่นของเขาเพื่อช่วยเหลือสโมสรแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ ทำให้เขาถูกขายให้กับทีม ลีดส์ ไปในปี 2021

ปีกรายนี้ย้ายไปสู่ทีม ฟูแล่ม ด้วยสัญญายืมตัว ตั้งแต่เริ่มต้นเดือน กันยายน แต่ก็ไม่ได้ลงเล่นมากนักสำหรับ เดอะ คอตตาเกอร์ส เมื่อพูดคุยกันเกี่ยวกับโอกาสในการอยู่รอดของทีม ลีดส์ ซินแคลร์ ได้กล่าวว่า “คนที่มีคุณภาพอย่าง เจมส์ สามารถช่วยเหลือทีมได้” มองไปที่นักเตะที่พวกเขามี ไปเลย มองไปที่แดน เจมส์ เขาได้ชี้ให้เห็นผ่านทาง talkSPORT’s Kick Off live ในคืนวัน พุธ “ผมคิดว่า แดน เจมส์ ได้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม ฟูแล่ม” ตั้งรับลึก โจมตีด้วยการเล่นเกมสวนกลับ เขามีความเร็ว และมันเป็นความเร็วที่น่ากลัวที่เขามี

“พวกเขาสามารถใช้คนแบบนั้นได้ในตอนนี้ เพราะว่าพวกเขาต้องการความเร็วนั้นจริงๆในการเล่นเกมสวนกลับ” ต้องมาดูกันว่า ทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของ แดเนียล เจมส์ หลังจากที่เขาสิ้นสุดสัญญายืมตัว และกลับมาจากทีม ฟูแล่ม เรียบร้อยแล้ว เกมต่อไปของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม แอลแลนด์ โรด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30 น.