ชาบี เอร์นันเดซ ผิดหวังหลัง อุสมาน เดมเบเล่ บอกว่าต้องการออกจาก บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นันเดซ ผิดหวังหลัง อุสมาน เดมเบเล่ บอกว่าต้องการออกจาก บาร์เซโลน่า

ผู้จัดการทีม ชาบี เอร์นันเดซ ยืนยันว่า อุสมาน เดมเบเล่ ได้ขอออกจาก บาร์เซโลน่า หลังจากที่เขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยทางด้านของ อุสมาน เดมเบเล่ นักเตะหนุ่มทีมชาติฝรั่งเศสได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมาหลังจากที่ บาร์เซโลน่า ได้จ่ายเงินให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมด้วยค่าตัวเริ่มต้นที่ 97 ล้านปอนด์ในปี 2017 และเมื่อชำระค่าฉีกสัญญาทั้งหมดแล้วค่าตัวของเขาก็พุ่งสูงถึง 135.5 ล้านปอนด์

อุสมาน เดมเบเล่ ประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีแรกที่ แคมป์นู แต่ว่าเขาสามารถเรียกฟอร์มของตัวเองกลับมาได้ในฤดูกาลที่แล้ว โดยเขายิงประตูไปได้ 5 ประตู และทำไปอีก 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นไปทั้งหมด 25 เกมใน ลาลีกา แต่อย่างไรก็ตามมีการคาดว่าช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่คาตาลันมาตลอดระยะเวลา 6 ฤดูกาลกำลังจะสิ้นสุดลงในเร็วๆ นี้

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวออกมายินยันว่า อุสมาน เดมเบเล่ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเพื่อที่จะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในสัญญาระยะเวลา 5 ปี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังได้มีการพูดคุยกับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับเรื่องค่าฉีกสัญญาของนักเตะหนุ่มทีมชาติอังกฤษรายนี้ด้วย

ชาบี เอร์นันเดซ ได้กล่าวว่า “ผมจะชัดเจนมาก เขาบอกเราว่าเขาต้องการย้าย เขามีข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเราไม่สามารถทำอะไรได้ มันเป็นเรื่องที่พูดยาก เพราะตอนแรกดูเหมือนว่าเขาจะมีความสุขดีที่นี่”