แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า ในเร็วๆ นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า ในเร็วๆ นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าพวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูนได้ในเร็วๆ นี้ เพื่อที่จะทำให้ อังเดร โอนาน่า ได้อยู่กับทีมในการแข่งขันช่วงปรีซีซั่น โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอครั้งที่สองมูลค่า 50 ล้านยูโรในการขอซื้อตัว อังเดร โอนาน่า แต่ว่าข้อเสนอดังกล่าวได้ถูกปฏิเสะจาก อินเตอร์ มิลาน แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูรายนี้ได้แม้ว่า อินเตอร์ มิลาน จะต้องการเงินอย่างน้อย 60 ล้านยูโรเพื่อขายผู้เล่นของพวกเขา

อย่างไรก็ตามคาดว่าทั้งสองสโมสรน่าจะสามารถตกลงกันได้ด้วยการทำข้อตกลงในจำนวนเงินระหว่างทั้งสองสโมสรต้องการ ซึ่งการพูดคุยระหว่างทั้งสองสโมสรยังคงดำเนินต่อไปและคืบหน้าไปจนถึงจุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มวางแผนสำหรับการมาถึงของ อังเดร โอนาน่า ที่ใกล้เข้ามา และมีความเป็นไปได้สูงมากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหวังที่จะเซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า ในเร็วๆ นี้ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ผู้รักษาประตูวัย 27 ปีรายนี้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในทัวร์ปรีซีซั่นที่จะเริ่มต้นในวันที่ 12 กรกฎาคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังต้องการผู้รักษาประตูรายใหม่มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะย้ายออกจากสโมสรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาด้วยค่าเหนื่อยที่ลดลงเหลือ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ ดาบิด เด เคอา ก็เลือกที่จะมองหาความท้าทายใหม่ๆ และทำให้เส้นทางอาชีพของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดระยะเวลา 12 ปีของเขาสิ้นสุดลง