เชลซี ได้เซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต ซานเชซ ของ ไบรท์ตัน

เชลซี ได้เซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต ซานเชซ ของ ไบรท์ตัน

เชลซี เซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูจาก ไบรท์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พวกเขากำลังอยู่ในช่วงค้นหาผู้รักษาประตูคนใหม่เพื่อเข้ามาแข่งขันกับ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า โดย เชลซี ก็ตกลงกับ โรเบิร์ต ซานเชซ และตกลงค่าตัวอย่างรวดเร็วสำหรับนักเตะหนุ่มวัย 25 ปีรายนี้ ซึ่งคาดว่าค่าตัวของเขาน่าจะมีมูลค่าประมาณ 20 ล้านปอนด์ หลังจากผ่านการตรวจร่างกายแล้ว โรเบิร์ต ซานเชซ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญา 7 ปี และกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ที่เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต และ พอล วินสแตนลีย์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เชลซี กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ โรเบิร์ต ซานเชซ สู่ เชลซี และเขาจะเข้ามาเพิ่มคุณภาพให้กับผู้รักษาประตูของเรา โรเบิร์ต ซซานเซซ ได้พิสูจน์ถึงศักยภาพตัวเองมาแล้วมากมายสำหรับการแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก รวมถึงการเล่นในนามทีมชาติด้วย เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นเขาทำงานร่วมกับ เมาริซิโอ โปเชตติโน และทีมโค้ชของเขาในช่วงฤดูกาลหน้า”

โรเบิร์ต ซานเชซ ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ เบน โรเบิร์ตส์ หัวหน้าผู้รักษาประตูของ เชลซี ซึ่งเป็นโค้ชภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ ทั้งที่ ไบรท์ตัน และ เชลซี ก่อนที่จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นตำแหน่งอาวุโสที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หัวหน้าโค้ชผู้รักษาประตูคนปัจจุบันของเชลซีคือ โทนี ฆิเมเนซ ซึ่งเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานเบื้องหลังของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่