เชลซี ยื่นข้อเสนอคว้าตัว ยอร์เย เปโตรวิช ผู้รักษาประตูของ นิวอิงแลนด์ เรโวลูชั่น

เชลซี ยื่นข้อเสนอคว้าตัว ยอร์เย เปโตรวิช ผู้รักษาประตูของ นิวอิงแลนด์ เรโวลูชั่น

เชลซี ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ยอร์เย เปโตรวิช ผู้รักษาประตูของ นิวอิงแลนด์ เรโวลูชั่น มาร่วมทีมด้วย เอดูอาร์ด เมนดี้ ถูกขายให้กับ อัล อาห์ลี ทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ โดยมี โรเบิร์ต ซานเชซ เซ็นสัญญาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เข้ามาแทนที่ แต่ตอนนี้ เชลซี พบว่าตัวเองต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่หลังจาก เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ย้ายไปยัง เรอัล มาดริดด้วยสัญญายืมตัว

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่า เชลซี ได้ตกลงคว้าตัว ยอร์เย เปโตรวิช มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ เชลซี ได้มีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอคว้าตัวนักเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 23 ปีรายนี้ ซึ่งทางด้านของ ยอร์เย เปโตรวิช เองก็ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากว่าเขาเป็นรผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ และเขาก็มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรหลายๆ สโมสรในยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เป็น เชลซี ที่ออกมาเคลื่อนไหวสำหรับการพยายามที่จะนำ ยอร์เย เปโตรวิช มาสู่การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ข้อตกลงยังไม่ได้ตกลงกันระหว่างสโมสร แต่คาดว่าค่าธรรมเนียมประมาณ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (15.7 ล้านปอนด์) คาดว่าจะเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ นิวอิงแลนด์ ขายผู้รักษาประตูรายนี้

นิวอิงแลนด์ ได้ปฏิเสธความสนใจในความพยายามที่จะรักษา ยอร์เย เปโตรวิช ไว้จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ในปัจจุบัน และเผชิญกับภาวะแทรกซ้อนที่เพิ่มเข้ามาของการไม่สามารถเซ็นสัญญาแทนได้ เนื่องจากตลาดซื้อขายนักเตะของ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ได้ปิดลงแล้ว