ซิโมเน่ อินซากี้ ยืนยันว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจเซ็นสัญญากับ เบนจามิน ปาวาร์

ซิโมเน่ อินซากี้ ยืนยันว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจเซ็นสัญญากับ เบนจามิน ปาวาร์

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าสโมสรสนใจคว้าตัว เบนจามิน ปาวาร์ นักเตะหนุ่มของ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย เบนจามิน ปาวาร์ นักเตะหนุ่มวัย 27 ปีต้องการที่จะออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ และเขาก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ปีศาจแดงต้องการที่จะเสริมตัวผู้เล่นในแนวรับให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยพวกเขาต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เบนจามิน ปาวาร์ ด้วยค่าตัวมูลค่า 40 ล้านยูโร (34.5 ล้านปอนด์) แต่ว่าตอนนี้เส้นทางการเซ็นสัญญาของพวกเขาต้องสะดุดลงเมื่อการย้ายทีมของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไปยัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ล้มเหลว ซึ่งนั่นหมายความว่าข้อตกลงของ เบนจามิน ปาวาร์ ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เว้นแต่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้พบกันอีกครั้งเพื่อหารือเกี่ยวกับแพ็คเกจการชดเชยรายได้ที่จะหายไป โดยนักเตะวัย 30 ปีจะต้องถูกลดค่าจ้างลงอย่างมากหากเขาย้ายไปยัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เบนจามิน ปาวาร์ ยังมีข่าวลือเชื่อมโยงกับ อาร์เซนอล และ บาร์เซโลน่า ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเป็นการย้ายไปยัง อินเตอร์ มิลาน ที่ดูเหมือนจะกำลังรวบรวมกำลัง รายงานในต่างประเทศแนะนำว่า บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธการเสนอราคา 21.4 ล้านปอนด์ แต่ทั้งสองฝ่ายกำลังทำงานเพื่อบรรลุข้อตกลง และการพูดคุยกับสื่อในขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ยังคงเตรียมการสำหรับ เซเรียอา ฤดูกาลใหม่ ผู้จัดการทีมอย่าง ซิโมเน่ อินซากี้ ได้ยืนยันว่าสโมสรกำลังมองหาการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่มีคุณภาพมาร่วมทีม