ดีน เฮนเดอร์สัน น่าจะไม่ได้ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดีน เฮนเดอร์สัน น่าจะไม่ได้ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดีน เฮนเดอร์สัน อาจต้องใช้เวลาหลายเดือนในฐานะผู้รักษาประตูตัวเลือกอันดับสองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากการย้ายไปยัง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ดูไม่น่าเป็นไปได้ก่อนช่วงตลาดซื้อขายจะสิ้นสุดตามที่มีรายงานจากสำนักข่าวในต่างประเทศ เดิมที ดีน เฮนเดอร์สัน ได้ถูกยืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดีน เฮนเดอร์สัน ต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บในช่วงที่ถูกยืมตัวทำให้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ต้องเซ็นสัญญากับ เคย์เลอร์ นาบาส ในเวลานั้น และทำให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ล้มเหลวในการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีกอีกเลยหลังกลางเดือนมกราคมไม่ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกเลยตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

ในตอนนี้มีการคาดเดากันว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กำลังให้ความสนใจในตัวผู้รักษาประตูวัย 26 ปีรายนี้ก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ และแม้ว่าจะมีการเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แต่ก็ยังไม่มีการตกลงกัน โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการขายผู้เล่นของพวกเขาแบบถาวร แต่ว่าไม่สามารถดำเนินการเจรจาไปในทิศทางนั้นได้

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้เซ็นสัญญากับ แมตต์ เทิร์นเนอร์ ผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล และคาดว่าพวกเขาไม่น่าจะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอใหม่สำหรับ ดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งมีสัญญาระยายาวอยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด