เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจแม้ไม่สามารถเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด และ โรมิโอ ลาเวีย ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจแม้ไม่สามารถเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด และ โรมิโอ ลาเวีย ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ สารภาพว่า ลิเวอร์พูล ต้องอดทนกับสัปดาห์ที่ยุ่งยากหลังจากได้เห็นสองนักเตะกองกลางที่พวกเขาอยากได้มาร่วมทีมด้วยอย่าง มอยเซส ไกเซโด และ โรมิโอ ลาเวีย ตัดสินใจที่จะย้ายไปยัง เชลซี ซึ่ง ลิเวอร์พูล เองก็ใช้เวลายาวนานกว่าหลายสัปดาห์ในการพยายามไล่ล่าตัวผู้เล่นทั้งสองคนมาร่วมทีมด้วย โดยพวกเขาได้ถูก เซาแธมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอทั้งสามครั้งสำหรับ รามิโอ ลาเวีย ก่อนที่จะ เชลซี จะปาดหน้าคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ ไปร่วมทีมด้วย

มอยเซส ไกเซโด้ ปฏิเสธการย้ายไปยังแอนฟิลด์ และท้ายที่สุดเขาก็เลือกที่จะเซ้นสัญญากับ เชลซี ซึ่งเซ็นสัญญากับ รามิโอ ลาเวีย ด้วย เรื่องราวดังกล่าวมันได้ตรอกย้ำว่าผู้เล่นทั้งสองคนต้องการที่จะย้ายไปยัง เชลซี มากกว่า ลิเวอร์พูล และตอนนี้ผู้เล่นทั้งสองรายก็ได้เปิดเตัวในฐานะผู้เล่นใหม่ของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับทั้ง มอยเซส ไกเซโด และ โรมิโอ ลาเวีย ทางด้านของ ลิเวอร์พูล ก็ได้หันไปให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ วาตารุ เอ็นโดะ นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นวัย 30 ปีของ สตุ๊ตการ์ท และในตอนนี้ทั้งสองฝ่ายก็ได้เซ็นสัญญากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยืนยันว่าเขาพอใจกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น