เชค ยอมรับ เสียใจที่เห็น เชลซี อยู่ในตำแหน่งที่มันอยู่

เชค ยอมรับ “เสียใจที่เห็น เชลซี อยู่ในตำแหน่งที่มันอยู่”

ปีเตอร์ เชค อดีตนักเตะของทีม เชลซี ได้กล่าวว่า แฟรงก์ แลมพาร์ด ต้องค้นหาวิธีสำหรับนักเตะ เพื่อที่จะเอาชนะทีม บอร์นมัธ ให้ได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทีม เชลซี เริ่มต้นฤดูกาลที่เลวร้ายของพวกเขานับตั้งแต่ที่ปลด โธมัส ทูเคิล ออกจากตำแหน่ง และแต่งตั้ง แกรแฮม พอตเตอร์ เข้ารับตำแหน่งแทน ซึ่งผู้จัดการทีมรายหลังไม่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของสโมสรและแฟนบอลได้

หลังจากที่อดทนกับ พอตเตอร์ เกือบ 1 ฤดูกาล ทีม เชลซี ก็ตัดสินใจปลดเขาออก และแต่งตั้ง แลมพาร์ด เข้ารับตำแหน่งแทน แลมพาร์ด พ่ายแพ้ทั้งหมด 6 เกม ตั้งแต่ที่เข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ชั่วคราว “มันน่าเสียใจที่ได้เห็นสโมสรอยู่ในที่ที่พวกเขาอยู่บนตารางคะแนน แต่มีนักเตะที่มีประสบการณ์มากมาย และเห็นได้ชัดว่า เคยสัมผัสกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการค้าแข้งของพวกเขาแบบนั้น” กล่าวโดย เชค ที่เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้เขาสู่หอเกียรติยศของ พรีเมียร์ลีก

ผมหวังว่า แฟรงก์ แลมพาร์ด จะเข้าร่วมกับนักเตะ และพวกเขาจะค้นพบทางออกสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง บางครั้ง คุณต้องการชัยชนะแค่ 1 ครั้ง หรือว่า 1 ผลลัพธ์ที่ดีเพื่อพลิกสถานการณ์ ดังนั้น หวังว่าพวกเขาจะทำแบบนั้นได้ ทีม เชลซี อยู่ในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในตอนนี้

ต้องมาดูกันว่า แฟรงก์ แลมพาร์ด จะสามารถคว้าชัยชนะเกมแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีม เชลซี ได้หรือไม่ ในเกมที่เหลืออยู่ เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม วิทาลิตี้ เพื่อพบกับทีม บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 6 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง