คลอปป์ ยอมรับ ซาล่าห์ และผมได้พูดคุยกันถึงการรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษ

คลอปป์ ยอมรับ “ซาล่าห์ และผมได้พูดคุยกันถึงการรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษ”

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เขามีการพูดคุยกันกับ โมฮาเม็ด ซาล่าห์ เกี่ยวกับการรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษ ซาล่าห์ เปลี่ยนลูกจุดโทษให้เป็นประตูชัยเหนือทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ในช่วงกลางสัปดาห์ โดยที่เขาพลาดมันไป 2 ครั้งในฤดูกาลนี้

คลอปป์ ได้กล่าวว่า “พวกเรามีการสนทนากัน และเขา (โม) ต้องการรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษต่อไป พวกเรามีการสนทนากันปกติเกี่ยวกับมัน และผมก็ได้พูดว่า ‘โอเค คุณทำมันต่อไป’” คุณไม่ได้รู้สึกดีในตอนนั้น และนั่นเป็นสิ่งที่เขาพูด ‘ผมรู้สึกไม่ดีในตอนนั้น’ เพราะว่า แรงกดดันเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดกับลูกจุดโทษที่คุณพลาด

“ต่อจากนั้นก็จะเป็น แฟบ หรือว่า เทรนท์ ที่เป็นคนที่ 2 และคนที่ 3 มอบบอลให้กับพวกเขา (แต่) เขาก็ทุบพวกมันทิ้ง และพลิกสถานการณ์ได้ วันนี้เป็นสุดยอดลูกจุดโทษ นั่นมันชัดเจนจริงๆ ผมคิดเกี่ยวกับทุกๆประตูที่ โม ทำได้ พวกเราไม่สามารถตัดสินมันจากแค่การพลาดลูกจุดโทษ 2 ครั้งได้ และเดินหนีจากมัน นั่นเป็นสิ่งที่ผมหมายถึง เมื่อผมพูดว่า พวกเราจะพูดเกี่ยวกับมัน มันเป็นการสนทนากันระหว่างผู้ใหญ่ 2 คน”

ต้องมาดูกันว่า โมฮาเม็ด ซาล่าห์ จะสามารถช่วยให้ทีม ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่ง 4 อันดับแรกได้หรือไม่ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม แอนฟิลด์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 6 พฤษภาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง