แฟรงก์ ปกป้อง คลอปป์ พวกเราเป็นมนุษย์

แฟรงก์ ปกป้อง คลอปป์ “พวกเราเป็นมนุษย์”

โธมัส แฟรงก์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้ปฏิเสธคำวิจารณ์ที่พุ่งเป้าไปที่ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่าง เจอร์เก้น คลอปป์ คลอปป์ นำทีม ลิเวอร์พูล เอาชนะทีม สเปอร์ส ไปได้อย่างน่าตื่นเต้น 4 ประตูต่อ 3 ที่สนาม แอนฟิลด์ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว โชต้า ทำประตูให้ทีม หงส์แดง เอาชนะไปได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจากที่ ริชาร์ลิซอน ทำประตูตีเสมอให้กับทีม สเปอร์ส ได้ในนาทีที่ 93 และสิ่งนั้นทำให้ คลอปป์ แสดงความดีใจออกมาอย่างไม่เหมาะสมจากอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน ทำให้เขาถูกตักเตือนจากผู้ช่วยผู้ตัดสิน

คลอปป์ ถูกลงโทษจากทาง เอฟเอ หลังจากที่ปะทะคารมกับเจ้าหน้าที่ของการแข่งขัน ในเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม สเปอร์ส ในวัน อาทิตย์ แต่ แฟรงก์ ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า พวกเราทุกๆคนที่เป็นผู้จัดการทีมต้องคิดเกี่ยวกับวิธีที่พวกเราจะนำเสนอตัวของพวกเราเองที่ข้างสนาม และแน่นอนว่า พวกเราต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องนั้น”

“ผมพยายามอย่างเต็มที่ แต่ผมไม่สมบูรณ์แบบ ผมก็เคยทำสิ่งต่างๆที่หลังจากนั้น ผมคิดว่า ผมควรทำให้ดีกว่านี้เล็กน้อยที่นั่น” พวกเราเป็นแค่มนุษย์เท่านั้น และมีอารมณ์และแรงกดดันมากมายในสถานการณ์เหล่านั้น กับสถานการณ์นี้ ผมไม่รู้ ผมไม่รู้สิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องของ เจอร์เก้น ที่จะอธิบายมัน ผมคิดว่า โดยทั่วไปแล้ว เจอร์เก้น เป็นคนที่ดีมาก และหลังจากนั้น มีบางสิ่งที่เขย่าอารมณ์ของพวกเรามาก และพวกเราอาจจะทำผิดพลาด “อย่างที่ผมได้พูดไป ผมพยายามอย่างเต็มที่ แต่บางครั้ง อารมณ์และแรงกดดันในตอนนั้นก็ชักจูงคุณไป”