สมิธ ยืนยัน วาร์ดี้ สำคัญสำหรับการอยู่รอด

สมิธ ยืนยัน “วาร์ดี้ สำคัญสำหรับการอยู่รอด”

เจมี่ วาร์ดี้ นักเตะมากประสบการณ์ของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิสูจน์ให้เห็นว่า คนที่สงสัยคิดผิดเมื่อฤดูกาลใกล้ที่จะจบลง นั่นเป็นความคิดเห็นของผู้จัดการทีมอย่าง ดีน สมิธ ที่กำลังพึ่งพา วาร์ดี้ ให้ทำประตูเพื่อที่จะทำให้พวกเขาอยู่รอด วาร์ดี้ ดูเหมือนกับว่าจะกลับไปอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้ง ระหว่างเกมที่เสมอกับทีม เอฟเวอร์ตัน ไป 2 ประตูต่อ 2 ในคืนวัน จันทร์

“ผู้คนได้เห็นในช่วงไม่กี่เกมหลังสุดถึงความกระหาย ความปรารถนา และอัตราการทำงานที่เขาได้แสดงให้เห็น” สมิธ ได้กล่าวกับนักข่าว อย่างที่เขาได้พูดมัน ขาของเขายังคงอยู่ที่นั่น และความคิดของเขายังคงอยู่ที่นั่น เขาทำประตูได้ในเกมที่พบกับทีม ลีดส์ และทีม เอฟเวอร์ตัน และเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี เขารู้ว่า เขาจะถูกตัดสินด้วยประตู และเขาไม่ได้มีเวลาในการลงเล่นในสนามเพื่อที่จะได้รับประตูหรือว่าโอกาสเหล่านั้นจริงๆ

แต่เขาทำประตูจากลูกจุดโทษได้ในเกมที่พบกับทีม วูลฟ์ส ทำประตูได้ในเกมที่พบกับทีม ลีดส์ และทำประตูได้และยิงชนคานในเกมที่พบกับทีม เอฟเวอร์ตัน เขาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี และด้วย 4 เกมที่ยังเหลืออยู่ พวกเราต้องการสิ่งนั้น มันไม่ใช่กรณีของการสร้างความมั่นใจของเขา แต่พวกเราต้องเล่นมากกว่านี้เพื่อสิ่งที่พวกเรารู้สึกว่า เป็นจุดแข็งของเขา เขาฉลาดมากในการวิ่ง แต่เขาต้องการบอลเพื่อวิ่งเข้าสู่พื้นที่ที่กำลังวิ่งไปอยู่

“ถ้าหากว่าคุณนำบอลเข้าสู่พื้นที่เหล่านั้น เขาจะทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้น พวกเราต้องส่งเสบียงให้กับเขา และเขาต้องวิ่งไป”