เจสเปอร์ ลินด์สตรอม เผยว่าทำไมเขาถึงเลือกร่วม นาโปลี มากกว่า ลิเวอร์พูล

เจสเปอร์ ลินด์สตรอม เผยว่าทำไมเขาถึงเลือกร่วม นาโปลี มากกว่า ลิเวอร์พูล

เจสเปอร์ ลินด์สตรอม ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจในตัวเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาคิดว่าการย้ายไป นาโปลี น่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกว่าสำหรับเขา เจสเปอร์ ลินด์สตรอม ได้เริ่มต้นเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพกับ บรอนด์บี และมีชื่อเสียงในฐานะส่วนหนึ่งของทีม ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต ที่คว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก ในปี 2022 จากนั้นนักเตะหนุ่มรายนี้ก็ยิงไป 9 ประตูในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และลงเอยด้วยการย้ายไปร่วมทีม นาโปลี ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านยูโร ( 26 ล้านปอนด์)

เจสเปอร์ ลินด์สตรอม คาดหวังว่าเขาจะได้เล่นในตำแหน่งปีกขวาหรือเล้นเป็นกองหน้าเบอร์ 10 ซึ่งในทีม ลิเวอร์พูล เองก็มีทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี กัคโป และ ดิโอโก้ โชต้า อีกแล้ว ส่วน โดมินิค โซบอสไล ที่หลายคนส่วนใหญ่รู้จักกันในตำแหน่งกองกลางตัวรุก แต่เขาก็เล่นได้อย่ายอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับสโมสร

เจสเปอร์ ลินด์สตรอม ไม่เพียงได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้กับ นาโปลี ซึ่งสัปดาห์ที่แล้วถูกจับให้เข้าร่วมกลุ่มกับ เรอัล มาดริด, บรากา และ ยูเนียน เบอร์ลิน แต่เขาคิดว่าจะมีโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอมากขึ้นเช่นกัน

เจสเปอร์ ลินด์สตรอม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเดนมาร์กว่า “สุดท้ายก็มี ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจจะเซ็นสัญญากับผม แต่สิ่งที่ผมคิดก็คือผมจะได้ลงเล่นไหม มันจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องไหมหากผมได้บย้ายไป ลิเวอร์พูล ผมเป็นแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ผมสามารถพูดคำนี้ได้เต็มปาก ดังนั้นมันอาจเป็นประสบการณ์ที่เจ๋งสุดๆ แต่ถ้าผมไม่ได้เล่น ผมมองว่าผมสามารถดูพวกเขาผ่านทางทีวีได้แม้ว่าผมจะอยู่กับสโมสรอื่น ในวัยของผม ผมมองว่าผมอยู่ในวัยที่ต้องเล่นฟุตบอลบ้างแล้ว”