ผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งในอดีตและปัจจุบันร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน

ผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งในอดีตและปัจจุบันร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน

นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งในอดีตและปัจจุบันร่วมไว้อาลัยแด่ตำนาน เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน หลังจากที่เขาได้จากไปด้วยวัย 86 ปี เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ถือเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรก่อนที่ เวย์น รูนี่ย์ จะทำลายสถิติของเขาในปี 2017 และเขายังเป็นผู้รอดชีวิตจากภัยพิบัติทางอากาศที่มิวนิกในปี 1958 เราเขาเป็นผู้เล่นที่เข้ามาช่วยทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในยุคที่รุ่งเรือง

เขาลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 758 นัดในรอบ 17 ปี และการเสียชีวิตของเขาเหลือเพียง เซอร์ เจฟฟ์ เฮิร์สต์ ในฐานะนักเตะทีมชาติอังกฤษเพียงคนเดียวที่ได้เป็นตัวจริงในฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศปี 1966 รอบชิงชนะเลิศที่พบกับเยอรมนีตะวันตกที่ยังมีชีวิตอยู่

ฟุตบอลอังกฤษร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ซึ่งเป็นที่รู้จักจากนิสัยที่ถ่อมตัว สุภาพอ่อนโยน และขี้อาย พร้อมแสดงไว้อาลัยจากบุคคลในวงการฟุตบอลทั่วโลก นอกจากนี้แฟนบอลทั่วโลกยังสามารถร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ในครั้งนี้ได้ผ่านหน้าเว็บไซต์สโมสรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด