เอริค เทน ฮาก ชมผลงานของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หลังช่วยทีมเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ชมผลงานของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หลังช่วยทีมเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ชื่นชม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นพิเศษ หลังจากที่เขาสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปอย่างหวุดหวิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นักเตะกองหลังรายนี้เพิ่งได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดที่สองของฤดูกาล 2023/24 ใน พรีเมียร์ลีก ที่บรามอลล์ เลน และเขาก็มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมของเขาเอาชนะทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปแบบดุเดือดด้วยสกอร์ 2-1

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สามารถสกัดบอลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และเขาครองบอลได้ 8 ครั้งในการช่วยพาทีมของ เอริค เทน ฮาก เก็บชัยชนะ และทำให้ผู้จัดการทีมได้กล่าวหลังเกมบนเว็บไซต์ของสโมสร และเขาได้ยกย่องผลงานของอดีตกัปตันทีมของเขาเป็นพิเศษ

เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมต้องของชื่นชม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สำหรับเกมนี้ จอนนี่ อีแวนส์ ก็เป็นอีกคนเช่นกัน แต่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ทำให้เราเห็นว่าเขาสามารถทำตามแผนการที่เราวางเอาไว้ได้ เขาสามารถทำลายเกมรุกของคู่ต่อสู้ได้ เขามีทักษะการอ่านเกมที่ดี แถมยังสามารถครองบอล และจ่ายบอลได้ดีด้วย ผมมีความสุขและพอใจกับผลงานของเขามา”

นักเตะทีมชาติอังกฤษสร้างความประทับใจในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาสามารถกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในแผนของ เอริค เทน ฮาก หลังจากที่ ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก่อนหน้านี้ปีศาจแดงต้องการที่จะแยกทางกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในช่วงก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ แต่พวกเขาได้ล้มเหลวในการเจรจาเรื่องการชดเชยค่าเหนื่อยที่ลดลงหากเขาย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด