เดเล อัลลี พูดถึงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเขากับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

เดเล อัลลี พูดถึงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเขากับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

เดเล อัลลี ได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของเขากับอดีตผู้จัดการทีมอย่าง เมาริซิโอ โปเชตติโน โดยเขาได้เปิดเผยว่าเขามีความสนิทสนมกับ เมาริซิโอ โปเชตติโน มากกว่าผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ที่เขาเคยร่วมงานด้วย เราเขาก็ยังไมาสนิทกับผู้จัดการทีมคนไหนเหมือนกับ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ อีกเลย

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เป็นผู้จัดการทีมที่พา เดเล อัลลี มายัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในปี 2015 ซึ่งในตอนนั้นเขาได้เล่นให้กับ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ ใน ลีกวัน และเขาก็สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่ย้ายมาค้าแข้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และเขาก็ได้กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่น่าจับตามองในวงการฟุตบอลยุโรปในตอนนั้น

อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ได้ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไล่ออกในปี 2019 และถูกแทนที่ด้วย โชเซ่ มูรินโญ่ และแม้ว่า เดเล อัลลี จะสามารถทำผลงานได้ดีในช่วงแรกภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวโปรตุเกส แต่ เดเล อัลลี กลับถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กีดกัน และล้มเหลวในการสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ที่เข้ามารับงานหลังจากนั้น ทั้งทางด้านของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ และ อันโตนิโอ คอนเต้

เดเล อัลลี ได้เซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน ในเดือนมกราคม 2022 และเขาได้ย้ายไปร่วมทีม เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2022/23 และหลายคนก็คาดหวังให้เขากลับไปร่วมงานกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้งที่ เชลซี