เอริค เทน ฮาก ได้พูดถึงการเปิดตัวของ เมสัน เมาท์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ได้พูดถึงการเปิดตัวของ เมสัน เมาท์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ชื่นชมผลงานของ เมสัน เมาท์ หลังจากที่เขาได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกในฐานะผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย เอริค เทน ฮาก บอกว่า เมสัน เมาท์ จะเข้ามาเพิ่มมิติการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้น โดยอดีตนักเตะหนุ่มของ เชลซี รายนี้ได้ลงเล่นในครึ่งแรกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบสบายๆ ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเขาก็สามารถสร้างโอกาสในเกมรุกให้กับทีมได้หลายจังหวะ

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกม เอริค เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เมสัน เมาท์ สามารถทำผลงานได้ดี และเราคาดหวังสิ่งนี้จากเขา เขาเป็นผู้เล่นที่มีทักษะมากมาย และผมเชื่อว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่สามารถช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จได้ เขาเป็นผู้เล่นที่มีความทะเยอทะยานในเรื่องของเกมรุก เขาสามารถทำหลายๆ อย่างพร้อมกันได้ และเขาก็ทำได้ดีด้วย ดขาทำได้ดีทั้งในเรื่องของเกมรุกและเกมรับ และเขาจะสามารถเข้ามายกระดับเกมของเราได้”

ทางด้านของ เมสัน เมาท์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า “เราทำงานหนักมากในเรื่องของการฝึกซ้อม และเราก็เอาสิ่งที่เราฝึกซ้อมเข้ามาใช้ในสนาม การแข่งขันในช่วงสัปดาห์แรกของทีมเราจะมุ่งเน้นไปในเรื่องของการปรับตัวและเทคนิคการเล่น เราพยายามที่จะดึงกลยุทธ์ทุกอย่างในการฝึกซ้อมเข้ามาใช้ ผมเข้าใจว่าผู้จัดการทีมต้องการอะไร และเราต้องทำยังไงให้เกมของเราเป็นไปในรูปแบบที่เราวางเอาไว้ สำหรับผมมันเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับทีมของเรา เราเริ่มต้นด้วยชัยชนะ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำในฤดูกาลนี้”