ลิซานโดร มาร์ติเนซ เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ อังเดร โอนาน่า ต่อว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ลิซานโดร มาร์ติเนซ เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ อังเดร โอนาน่า ต่อว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ลิซานโดร มาร์ติเนซ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดีกว่านี้ หากนักเตะในทีมพูดคุยกัน และมีสมาธิกับเกมมากกว่านี้ หลังจากที่ อังเดร โอนาน่า ต่อว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในเกมปรีซีซั่นที่พ่ายแพ้ โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับทีมรองแชมป์จาก บุนเดสลีกา อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดที่เกิดขึ้นในเกมก็คือ อังเดร โอนาน่า ระเบิดอารมณ์ใส่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้วด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ เขารีบวิ่งข้ามกรอบเขตโทษของเขาไปหา แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หลังจากที่อดีตกัปตันทีมจ่ายบอลผิดพลาดทำให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสทำประตู เมื่อพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ นักเตะกองหลังเพื่อนร่วมทีมก็ได้เปิดเผยความเชื่อของเขาว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นสิ่งที่ดี เพราะพวกเขามั่นใจว่าทีมของพวกเขาจะดีขึ้นในเกมต่อๆ ไป

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กล่าวว่า “มันจะดีกว่านี้ถ้าเรามีสมาธิกับเกม แน่นอนว่าเราอาจจะสามารถต่อสู้กับเพื่อนร่วมทีมของเราเองได้ แต่เราต้องมีความมั่นใจว่าผู้เล่นในทีมของเรามีความเฉียบคม แม้ว่ามันจะยังไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ เขาเล่นฟุตบอลได้ เขารับมือกับความกดดันได้ เขาคิดบวกจริงๆ เขามีความเป็นผู้นำ นั่นคือสไตล์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

อังเดร โอนาน่า ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ MUTV โดยกล่าวว่า “ผมพยายามเรียกร้องอย่างมากจากเขา เพราะผมรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี เขาเป็นหนึ่งในกัปตันทีม เขาตัวใหญ่ เล่นกับบอลได้ดี ดังนั้นผมจึงคาดหวังในตัวของเขาเยอะมาก”