อาร์เซนอล สนใจที่จะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูของ เบรนท์ฟอร์ด

อาร์เซนอล สนใจที่จะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูของ เบรนท์ฟอร์ด

อาร์เซนอล กลายเป็นที่ล่าสุดที่เข้าเจรจากับ เบรนท์ฟอร์ด เกี่ยวกับการขอซื้อตัว ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูฝีมือดี และคาดว่า อาร์เซนอล อาจจะยื่นข้อเสนอในราคาที่ใกล้เคียงกับราคาที่ เบรนท์ฟอร์ด ต้องการ โดยในตอนนี้ ดาบิด รายา กำลังเข้าสู่ช่วงสัญญาปีสุดท้ายกับสโมสร และเขาก็เคยออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาพร้อมที่จะปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ เพื่อมอบอนาคตในระยะยาวของเขาให้กับ เบรนท์ฟอร์ด

แม้ว่า เบรนท์ฟอร์ด จะยินดีปล่อยตัว ดาบิด รายา ออกจากสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาย้ำมาหลายเดือนแล้วว่าพวกเขาจะพิจารณาขายผู้เล่นหากพวกเขาได้รับข้อเสนอในราคาที่มากกว่า 40 ล้านปอนด์เท่านั้น และเมื่อย้อนกัลบไปในเดือนมีนาคมก็มีรายงานข่าวจากอังกฤษที่เปิดเผยว่า เบรนท์ฟอร์ด อาจจะต้องเสีย ดาบิด รายา ไปในบษนะฟรีเอเยนต์ในฤดูกาลหน้า และแนวโน้มที่จะเป็นอย่างนี้ยังคงอยู่แม้ว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับ มาร์ค เฟล็คเค่น จาก ไฟร์บวร์ก ไปแล้วก็ตาม

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดาบิด รายา ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ว่าพวกเขาไม่ต้องการทำตามข้อเรียกร้องของ เบรนท์ฟอร์ด และเปลี่ยนใจไปเซ็นสัญญากับ กุกลิเอลโม วิคาริโอ จาก เอ็มโปลี แทน ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้วางมือจากการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูรายนี้เช่นกัน