บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ชูเอา แคนเซโล

บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ชูเอา แคนเซโล

บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่สำหรับการขอซื้อตัว ชูเอา แคนเซโล ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทางด้านของ บาร์เซโลน่า ได้แสดงความสนใจในตัวนักเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ในช่วงเปิตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ว่าวกเขาไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาได้ ทำให้ผู้เล่นลงเอยด้วยการย้ายไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ในสัญญายืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2022/23

บาเยิร์น มิวนิค เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญากับ ชูเอา แคนเซโล ในระยะยาวหลังหมดสัญญายืมตัวทำให้ตอนนี้ ชูเอา แคนเซโล ได้กลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว และ บาเยิร์น มิวนิค ได้หันไปให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ไคล์ วอร์คเกอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของ ชูเอา แคนเซโล ใน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทน และพวกเขาก็คาดหวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ ไคล์ วอร์คเกอร์ ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ชูเอา แคนเซโล เองแทบจะไม่มีความต้องการที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป และทางด้านของสโมสรเองก็ต้องการที่จะแยกทางกับผู้เล่นด้วยเช่นกัน โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่ได้เปลี่ยนใจที่จะต้องการให้ ชูเอา แคนเซโล ย้ายออกจากสโมสร และในตอนนี้ อาร์เซนอล ได้แสดงความสนใจในตัวของ ชูเอา แคนเซโล และพวกเขายังให้ความสนใจในตัวของนักเตะหนุ่มรายนี้อยู่ แต่ตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังจะเข้ามาเป็นคู่แข่งของพวกเขา

อย่างไรก็ตามปัญหาในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ของ บาร์เซโลน่า ก็คงหนีไม่พ้นปัญหาในเรื่องของการเงิน แต่ถ้าหากพวกเขาตัดสินใจขาย อุสมาน เดมเบเล่ ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อาจจะทำให้พวกเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับ ชูเอา แคนเซโล ได้