ซาดิโอ มาเน่ เปิดตัวในฐานะผู้เล่นของ อัล นาสเซอร์ อย่างเป็นทางการ

ซาดิโอ มาเน่ เปิดตัวในฐานะผู้เล่นของ อัล นาสเซอร์ อย่างเป็นทางการ

อัล นาสเซอร์ เปิดตัว ซาดิโอ มาเน่ อย่างเป็นทางการหลังจากที่นักเตะหนุ่มทีมชาติเซเนกัลรายนี้ได้ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งในตะวันออกกลาง ซึ่งในตอนแรกทางด้านของ ซาดิโอ มาเน่ เองก็ได้ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งยัง ซาอุดิ โปรลีก ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจและตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล นาสเซอร์ ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะขาย ซาดิโอ มาเน่ ออกจากสโมสรหลังจากที่นักเตะหนุ่มรายนี้ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและทำผลงานได้ค่อนข้างหน้าผิดหวังในฤดูกาล 2022/23 และเขายังมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมทีมด้วย

ในตอนแรก อัล เอตติฟัค เป็นทีมที่แสดงความสนใจจะเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ หลังจากการแต่งตั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีม แต่อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงดังกล่าวได้รับการตกลงอย่างรวดเร็วเมื่อ อัล นาสเซอร์ ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในสโมสรที่อยากได้ ซาดิโอ มาเน่ ไปร่วมทีมด้วย แม้ว่า ซาดิโอ มาเน่ ยังคงลังเลที่จะย้ายไปค้าแข้งยัง ซาอุดิ อาระเบีย ดีหรือไม่ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม

ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลมักได้ลงเล่นในตำแหน่งตัวรุกตัวกลางหลังการจากไปของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และความผิดหวังก็เดือดพล่านจนถึงจุดที่เขาฟาดใส่เพื่อนร่วมทีมอย่าง ลีโอรี่ ซาเน่ และโดนแบนจากทีมชาติและสโมสร แต่ว่าในตอนนี้เรากำลังจะได้เก็นเขาเล่นร่วมกับ คตริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ย้ายไปยัง อัล นาสเซอร์ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา