อลิสซอน รับ มันเป็นฤดูกาลที่ยาก พวกเรามีสปิริตในการต่อสู้

อลิสซอน รับ “มันเป็นฤดูกาลที่ยาก , พวกเรามีสปิริตในการต่อสู้”

อลิสซอน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูของทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่า ห้องแต่งตัวของสโมสรตอบสนองอย่างไรกับฤดูกาลที่ยากลำบากของพวกเขา นักเตะชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ อยู่ในจุดที่ดีมากของเขาในฤดูกาลนนี้ โดยที่มักจะสามารถรักษาคะแนนที่มีค่าของทีมของเขาเอาไว้ได้ อย่างไรก็ตาม นักเตะที่เหลือของทีม หงส์แดง ทำได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เนื่องจากพวกเขาอยู่ห่างจากตำแหน่ง 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก

ในการพูดคุยกับ The Liverpool Echo อลิสซอน ได้กล่าวว่า “สปิริตในห้องแต่งตัวเป็นสิ่งหนึ่งของนักสู้ มันเป็นฤดูกาลที่ค่อนข้างยากสำหรับพวกเรา เพราะว่า พวกเราคุ้นเคยกับการอยู่ในจุดที่สูงอยู่เสมอ ในอดีต ทุกๆคนคุ้นเคยกับการได้เห็นพวกเราอยู่ในจุดที่สูง แต่นี่เป็นช่วงเวลาที่แตกต่างจากที่พวกเราอยู่ พวกเราต้องรับมือกับสิ่งต่างๆ พวกเรากำลังทำแบบนั้น พวกเรากำลังต่อสู้อยู่ แต่พวกเราต้องต่อสู้มากยิ่งขึ้น และใช้คุณภาพที่พวกเรามี

บางครั้ง พวกเราเกิดปัญหาที่พวกเรามีในสนามจากการที่เล่นได้ไม่ดี แต่ในขณะเดียวกัน พวกเราก็เป็นทางออกเช่นกัน ดังนั้น มันจึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่อย่างที่คิด เพราะว่า พวกเรารู้ว่า พวกเราสามารถทำอะไรได้ และพวกเรามีความสามารถอย่างไร พวกเราจะแสดงให้เห็นว่า พวกเราสามารถต่อสู้สำหรับสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้ แม้ว่าจะอยู่ในสีเสื้อของทีม ลิเวอร์พูล ก็ตาม เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.