คลอปป์ เล็ง แม็ค อัลลิสเตอร์ และ ไคเซโด้

คลอปป์ เล็ง แม็ค อัลลิสเตอร์ และ ไคเซโด้

ทีม ลิเวอร์พูล และผู้จัดการทีมของพวกเขาอย่าง เจอร์เก้น คลอปป์ กำลังหวังที่จะเซ็นสัญญากับ 2 นักเตะจากทีม ไบรท์ตัน ในฤดูกาลนี้ ดิ อัลเบี้ยน กำลังสนุกกับฤดูกาลที่โดดเด่น โดยที่พวกเขากำลังช่วงชิงตำแหน่งสำหรับการแข่งขัน ยุโรป ใน พรีเมียร์ลีก และพ่ายแพ้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอย่างหวุดหวิดในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

ทีม หงส์แดง มีช่วงเวลาที่ไม่น่าจดจำนักในฤดูกาลนี้ พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่และไม่สม่ำเสมอเมื่อเปรียบเทียบกับเมื่อปีที่แล้ว รวมไปถึงการอยู่ห่างจา ตำแหน่ง 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลอีกด้วย ทำให้พวกเขาเล็งไปที่การเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขาสำหรับฤดูกาลหน้า The Athletic ได้อ้างว่า กองกลางทั้ง 2 คนของทีม ไบรท์ตัน อยู่ในเป้าหมายของ คลอปป์ ในช่วงฤดูร้อน เขาต้องการทั้ง มอยเซส ไคเซโด้ และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เพื่อที่จะทำให้ทีมของเขาสดขึ้น ไม่มีความชัดเจนสำหรับการขาย ซึ่งหมายความว่า พวกเขาจะยากมากที่จะเซ็นสัญญาด้วย

ทีม ไบรท์ตัน มีสภาพการทางการเงินที่ดี และจะเรียกร้องค่าตัวตัวที่พิเศษสำหรับกองกลางซูเปอร์สตาร์ทั้ง 2 คน ต้องมาดูกันว่า เจอร์เก้น คลอปป์ จะสามารถดึงตัวของ มอยเซส ไคเซโด้ และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เข้าสู่ทีม ลิเวอร์พูล ได้หรือไม่ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนได้เปิดขึ้น เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม โอลิมปิก เพื่อพบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.