ชอว์ ยอมรับ เทน ฮาก เรียกร้องความทรหด ถ้าคุณไม่มีพวกมัน คุณจะไม่ได้ลงเล่น

ชอว์ ยอมรับ เทน ฮาก เรียกร้องความทรหด “ถ้าคุณไม่มีพวกมัน คุณจะไม่ได้ลงเล่น”

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า ผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก ต้องการความทรหดในทุกๆวัน ชอว์ ได้กล่าวหลังจากที่ชนะการดวลลูกจุดโทษในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ในเกมที่พบกับทีม ไบรท์ตัน ในวัน อาทิตย์ เขาได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า พวกเรา ในฐานะนักเตะ พวกเราไม่สามารถมองข้ามอะไรไปได้” ทุกๆวันกับผู้จัดการทีมคนนี้ คุณต้องเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์กับมันในการฝึกซ้อม ในสถานที่นี้ เพราะว่า เขาตั้งมาตรฐานเอาไว้สูง ถ้าหากว่าคุณไม่เป็นแบบนั้น คุณจะไม่ได้ลงเล่น ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรก็ตาม มีการบาดเจ็บ โดนแบน มันไม่สำคัญ

สำหรับผมแล้ว ผมไม่มองข้ามมัน ถึงอย่างนั้น ช่วงสุดท้ายของฤดูกาลก็สำคัญที่สุด นั่นเป็นตอนที่คุณชนะบางสิ่ง และพวกเราต้องการคว้าถ้วยรางวัลนี้ ดังนั้น พวกเราจึงต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ แน่นอนว่า มันไม่ง่าย (การเล่นในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ก) ถ้าหากว่ามันเป็นการใช้กองหลัง 3 คน มันจะแตกต่างออกไปเล็กน้อย แต่เมื่อมันเป็นการใช้แค่ 2 คน มันแตกต่างออกไปมาก พูดตามตรง แต่เมื่อไรที่ผมลงเล่นที่นั่น ผมสนุกกับมันจริงๆ และแน่นอนว่า พวกเรามีเวลาไม่กี่วัน (เพื่อที่จะเตรียมตัว) ผู้จัดการทีมพูดกับผมเกี่ยวกับมัน และ วิคตอร์ (ลินเดอเลิฟ) อย่างแน่นอน เพราะว่า ในการแข่งกับทีมแบบนี้ พวกเขายุ่งยากมาก มี (ข้อมูล) เรื่องของแทคติกมากมาย บางครั้ง ผมต้องอยู่ที่ตรงกลางสนามเพื่อติดตามพวกเขา

ดังนั้น มันจึงเป็นสิ่งที่ใหม่ แต่ผมชอบการเล่นที่นั่น ผมรักการเล่นฟุบอล การได้รับชัยชนะในวันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด กองหลังชาว อังกฤษ รายนี้ ยอมรับว่า เทน ฮาก เรียกร้องสิ่งที่ดีกว่านี้ หลังจากที่ตกรอบจากการแข่งขัน ยูโรปาลีก ด้วยเงื้อมมือของทีม เซบีย่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาพูดว่า ทีมออกไปที่นั่นในวันนี้ และเขาไม่แน่ใจว่า ใครหรือว่าอะไรที่อยู่ที่นั่นในคืนวัน พฤหัสบดี แต่เห็นได้ชัดว่า รับไม่ได้ ในวันนี้ ผมคิดว่า มันไม่ใช่การทำสิ่งต่างๆได้ถูกต้อง แต่มันทำให้พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อที่จะจบฤดูกาลได้ดี เพราะว่า การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับพวกเรา และเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในตอนนี้ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศนั้นยอดเยี่ยมในการมีส่วนร่วม

ในตอนเริ่มต้นสัปดาห์ มันเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ของฤดูกาล ไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับมัน เกมที่สำคัญมากในการแข่งขัน ยูโรปาลีก และหลังจากนั้น แน่นอนว่า เกมนี้ มันจะกำหนดฤดูกาลของพวกเรา “ผมคิดว่า ถ้าหากพวกเราตกรอบทั้ง 2 การแข่งขัน หลังจากนั้น คุณคิดถูกเกี่ยวกับฤดูกาล (ดูแตกต่างออกไป) แต่ผมคิดว่า วันนี้เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ โอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศอีก 1 รายการ ในการพบกับทีมที่ดีมาก และผมคิดว่า ทุกๆคนจะตั้งหน้าตั้งตารอที่จะมีส่วนร่วม”