โควาซิช ยืนยัน ผมรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้านอยู่แล้วที่นี่

โควาซิช ยืนยัน “ผมรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้านอยู่แล้วที่นี่”

มาเตโอ โควาซิล กองกลางของทีม เชลซี ได้กล่าวว่า เขามีความสุขกับช่วงเวลา 5 ปีของเขา ในกรุง ลอนดอน โควาซิช ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม เชลซี จากทีม เรอัล มาดริด ในปี 2018

เขาได้กล่าวกับ Chelseafc.com ว่า “ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปีแล้ว เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว และผมอยู่ที่ เชลซี นานที่สุดจากทุกๆสโมสร ผมรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้านจริงๆ ไม่มีอะไรที่ไม่รักในกรุง ลอนดอน ครอบครัวของผมมีความสุขกับมัน ซึ่งทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับผม อาหารใช้ได้ บางที อาจจะไม่เหมือนกับ อิตาลี หรือว่า สเปน! แต่กรุง ลอนดอน ก็ยอดเยี่ยมมาก”

ลูกชายของผมไปที่สถานรับเลี้ยงเด็กเล็กที่นี่ ในกรุง ลอนดอน เขาสนุกกับมัน ผู้คนอัธยาศัยดีมาก ผมพูดได้แค่เพียงสิ่งที่ดีเกี่ยวกับกรุง ลอนดอน และ อังกฤษ เท่านั้น พวกเรารู้สึกยอดเยี่ยมจริงๆที่นี่ ผมโชคดีที่ได้อยู่ในประเทศที่ยอดเยี่ยม ในเมืองที่ยอดเยี่ยม ในวัฒนธรรมใหม่ ได้พบกับผู้คนที่ยอดเยี่ยม

ผมมีความสุขที่ผมได้สัมผัสกับหลายๆประเทศที่ดี ผมได้เรียนรู้บทเรียนมากมาย แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ การเคารพทุกๆคน วิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อผม ผมทำได้เพียงขอบคุณเท่านั้น และผมพยายามที่จะปฏิบัติต่อพวกเขาในแนวทางเดียวกันกับที่พวกเขาปฏิบัติต่อผม แค่ทำตัวให้สุภาพที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ ซึ่งมันไม่ง่ายอยู่เสมอ แต่เป็นตัวของผมเอง เมื่อผมได้เห็นที่ที่ผมอยู่ มันยอดเยี่ยมจริงๆ ผมแค่รู้สึกขอบคุณผู้คนที่ผมได้พบ มันเป็นการเดินทางที่ดี