เรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของ ลูก้า โมดริช

เรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของ ลูก้า โมดริช

โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้อำนวยการของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธรายงานข่าวที่เปิดเผยว่า ลูก้า โมดริช อาจย้ายไปเล่นใน ซาอุดิ โปรลีก ในเดือนมกราคมนี้ ลูก้า โมดริช สารภาพอย่างเปิดเผยถึงความยากลำบากในการรับมือกับนาทีที่จำกัดของเขาในฤดูกาลนี้ โดยเขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน ลาลีกา เพียง 3 เกมตลอดฤดูกาลนี้

อันที่จริงเวลารวม 414 นาทีของ ลูก้า โมดริช ในการลงเล่นในการแข่งขันทุกรายการนั้นต่ำกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ 14 คน และเขาได้ลงเล่นมากกว่าแค่ เฟอร์ลันด์ เมนดี้, ลูกัส บาสเกซ, อังเดร ลูนิน, บราฮิม ดิอาซ และ เอแดร์ มิลิเตา ที่มีอาการบาดเจ็บ ด้วยเหตุผลดังกล่าว จึงมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ ลูก้า โมดริช ในเดือนมกราคม และ ซาอุดิ อาระเบีย ก็ถูกพูดถึงอย่างมากว่าน่าจะมีโอกาสคว้าตัว ลูก้า โมดริช ไปร่วมทีมด้วย แม้ว่า โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ จะออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องนี้ก็ตาม

โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาอย่างเป็นทางการในส่วนของเจ้าหน้าที่ ซาอุดิ อาระเบีย เพื่อคว้าตัว ลูก้า โมดริช ไปร่วมทีมด้วยในเดือนมกราคม และเรายังไม่มีความคิดเกี่ยวกับการออกจากทีมของเขาในขณะนี้”

รายงานข่าวจากสเปนได้ออกมาเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่ทำหน้าที่ดูแลสโมสรโดยส่ง ลูก้า โมดริช ลงสนามพร้อมกับ โทนี่ โครส โดยบอร์ดบริหารของสโมสรมองว่าทั้งสองคนไม่สมควรลงเล่นพร้อมกัน ด้วยวัย 38 และ 33 ปีของทั้งสอง ซึ่งนั่นหมายความว่าทั้งสองคนอาจจะไม่มีความคล่องตัวเท่าที่ควรสำหรับการลงเล่นพร้อมกัน