บอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด ไม่พอใจ คาร์โล อันเชล็อตติ

บอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด ไม่พอใจ คาร์โล อันเชล็อตติ

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าโจมตีของการใช้ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส สองนักเตะรุ่นเก๋าในฤดูกาลนี้ และความไม่พอใจได้แพร่กระจายไปยังห้องประชุมของสโมสรตามที่มีรายงานข่าวจากสเปน เรอัล มาดริด ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายคนในตำแหน่งกองกลางตั้งแต่แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2022 ในขณะที่ คาเซมิโร่ ถูกขายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นั้น ส่วน ออเรเลียน ชูอาเมนี่ ถูกดึงมาจาก โมนาโก และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กับ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ก็เริ่มได้รับโอกาสลงสนามเพิ่มมากขึ้น

การแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงในตำแหน่งกองกลางเริ่มเข้มข้นขึ้นนับตั้งแต่การมาถึงของ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ทำไป 10 ประตู และ 3 แอสซิสต์ใน 11 เกมแรกให้กับ เรอัล มาดริด ซึ่ง ลูก้า โมดริช ตำนานของสโมสรพบว่าเวลาเล่นเกมของเขาลดลงอย่างมากในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา และเขาได้พูดถึงความหงุดหงิดของเขาในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เขาปฏิเสธที่จะปฏิเสธการย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นผู้เล่นเป็นทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงในการคว้าตัวนักเตะทีมชาติโครเอเชียรายนี้มาร่วมทีมด้วย

ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ได้ลงเล่นด้วยกันในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่อดีตนักเตะลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 67 ของเกมที่เสมอกับ เซบีญ่า ด้วยสกอร์ 1-1 อย่างไรก็ตาม สื่อจากต่างประเทศเปิดเผยว่าสิ่งนี้ทำให้บอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด โกรธ ซึ่งพวกเขามองว่าทั้งสองไม่มีความสามารถทางกายภาพที่จำเป็นในการเล่นพร้อมๆ กันในสนาม และด้วยความพ่ายแพ้อย่างอ่อนแรงต่อคู่แข่งอย่าง แอตเลติโก มาดริด ก็ทำให้บอร์ดบริหารมีความคิดเห็นเช่นนี้