โทมัส ปาร์เตย์ กำลังพิจารณาย้ายออกจาก อาร์เซนอล หากยังไม่ค่อยได้ลงเล่น

โทมัส ปาร์เตย์ กำลังพิจารณาย้ายออกจาก อาร์เซนอล หากยังไม่ค่อยได้ลงเล่น

โทมัส ปาร์เตย์ หงุดหงิดกับบทบาทที่ลดลงของเขาที่ อาร์เซนอล และเขาอาจจะพิจารณาย้ายออกจากสโมสรหากสิ่งต่างๆ ไม่ดีขึ้นภายในช่วงคริสต์มาสตามที่มีรายงานข่าวจากต่างประเทศ นักเตะวัย 30 ปีพลาดเกมไปแล้วกว่า 6 เกมเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบที่เกิดขึ้นในเกมที่เสมอกับ ฟูแล่ม ด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และด้วยปัญหาดังกล่าวบวกกับการที่ ดีแคลน ไรซ์ ย้ายเข้ามาทำให้บทบาทในทีมในตำแหน่งกองกลางของเขาต้องหยุดชะงักลง

โทมัส ปาร์เตย์ ลงเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก สามเกมแรกของ อาร์เซนอล โดยได้ลงเล่นเป็นแบ็กขวาชั่วคราวก่อนที่จะถูกกีดกัน ขณะที่ เบ็น ไวท์ ได้ย้ายมาเล่นในตำแหน่งกองหลังกลางแทน กาเบรียล โดย มิเกล อาร์เตต้า เลือกที่จะใช้ ดีแคลน ไรซ์, มาร์ติน โอเดการ์ด และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ในกลางสนาม

เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างน่าทึ่งก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติในเดือนตุลาคม แต่ไม่ได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมเสมอ เชลซี ด้วยสกอร์ 2-2 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม โทมัส ปาร์เตย์ ก็สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในนามทีมชาติ โดยเขาสามารถช่วยทีมเอาชนะสหรัฐอเมริการด้วยสกอร์ 4-0

มิเกล อาร์เตต้า เลือก จอร์จินโญ่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับ เชลซี ก่อนที่จะถูกแทนที่โดย เอมิล สมิธ โรว์ จากนั้นผู้จัดการทีมชาวสเปนก็ได้ให้โอกาส ไค ฮาเวิร์ตซ์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ลงสนามในช่วงที่ อาร์เซนอล ต้องการประตูตีเสมอ และมันได้สร้างความหงุดหงิดให้กับ โทมัส ปาร์เตย์ ที่ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่น