กองเชียร์ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ผิดหวังหลังสโมสรขาย แฮร์รี่ เคน

กองเชียร์ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ผิดหวังหลังสโมสรขาย แฮร์รี่ เคน

กองเชียร์ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องอยู่ในอารมณ์เหมือนรถไฟเหาะตีลังกาในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถล่มเอาชนะ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ไปด้วยสกอร์ 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย แฮร์รี่ เคน ทำประตูไปได้ถึง 4 ประตู ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้านทานความก้าวหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค ในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นได้ และ แฮร์รี่ เคน เองก็น่าจะอยู่กับทีมต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล

หลังจากนั้นพวกเขาก็เดินทางไปเยือน บาร์เซโลน่า ที่ใช้ผู้เล่นชุดสำรองลงสนาม และเป็นทางด้านของ บาร์เซโลน่า ที่ทำผลงานได้ดีกว่าและเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยสกอร์ 4-2 ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ในเกมกระชับมิตรนัดสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ แฮร์รี่ เคน ได้ถูกขายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะหนุ่มที่สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นที่ทำประตูสูงที่สุดของสโมสรได้ถูกขายในราคา 100 ล้านยูโร (86.4 ล้านปอนด์) ซึ่งแน่นอนว่ามันอาจจะสร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ บอลที่คาดหวังว่าพวกเขาจะได้เห็น แฮร์รี่ เคน อยู่ที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลนี้หลังจากที่โชว์ฟอร์มแกร่งในเกมกระชับมิตร

สำหรับการจากไปของ แฮร์รี่ เคน ทำให้ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เข้ามารับช่วงต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ออกจากสโมสรไปในช่วงระหว่างฤดูกาลที่แล้วต้องเผชิญกับปัญหาในช่วงเปิดฤดูกาล เนื่องจากการไม่มี แฮร์รี่ เคน อยู่ในทีมอาจจะทำให้ทีมของเขามีประสิทธิภาพในเรื่องของเกมรุกที่ลดลง ซึ่งตอนนี้พวกเขาจำเป็นที่จะต้องหากองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีม ซึ่งก็ต้องมารอดูต่อไปว่านักเตะคนนั้นจะเป็นใคร