ลิเวอร์พูล พร้อมต่อสู้กับ เชลซี เพื่อคว้าตัว โรมิโอ ลาเวีย มาร่วมทีม

ลิเวอร์พูล พร้อมต่อสู้กับ เชลซี เพื่อคว้าตัว โรมิโอ ลาเวีย มาร่วมทีม

ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะต่อสู้กับ เชลซี สำหรับการยื่นข้อเสนอเพื่อแย่งชิงตัว โรมิโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ของ เซาแธมป์ตัน โดยใสนตอนนี้ศึกการแย่งชิงตัวผู้เล่นของสองสโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก ยังคงดำเนินต่อไป ก่อนหน้านี้ทั้งสองสโมสรได้ทำสงครามเพื่อแย่งชิงตัว มอยเซส ไกเซโด้ ของ ไบรท์ตัน มาร่วมทีมด้วย โดยทางด้านของ เชลซี เองก็ให้ความสนใจในตัวของนักเตะหนุ่มทีมชาติเอกวาร์ดอร์มานานแล้ว แต่เป็นทางด้านของ ลิเวอร์พูล ที่กล้าที่จะยื่นข้อเสนอในราคาที่มากกว่าราคาที่ ไบรท์ตัน ต้องการ

ถึงอย่างนั้น มอยเซส ไกเซโด้ ก็ยังคงต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม เชลซี ซึ่งก่อนหน้านี้ เชลซี เองก็ไม่เคยยื่นข้อเสนอในราคาที่มากกว่า 80 ล้านปอนด์ ซึ่งข้อเสนอทุกครั้งของ เชลซี ก็ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธมาโดยตลอด เนื่องจาก ไบรท์ตัน ก็ยืนยันว่าพวกเขาต้องการขายผู้เล่นของพวกเขาในราคาที่มากกว่า 100 ล้านปอนด์ แต่ในตอนนี้ เชลซี ได้มีการยื่นข้อเสนอใหม่ซึ่งเป็นข้อเสนอที่มีมูลค่ามากกว่าข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ที่มูลค่า 111 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่แน่นอนว่า มอยเซส ไกเซโด้ ไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ เชลซี ต้องการเอาชนะ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัวผู้เล่นมาร่วมทีมด้วย

ลิเวอร์พูล ต้องการมิดฟิลด์คนใหม่มาร่วมทีมหลังจากที่พวกเขาได้ปล่อยให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และก่อนหน้านี้พวกเขาได้ถูก เซาแธมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอทั้งสามครั้งของ รามิโอ ลาเวีย โดย เซาแธมป์ตัน ต้องการขายผู้เล่นของพวกเขาในราคาที่มากกว่า 50 ล้านปอนด์ในขณะที่ข้อเสนอสูงสุดของพวกเขามีมูลค่าแค่ 45 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่คาดว่าพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 55 ล้านปอนด์เพื่อปิดดีลครั้งนี้ให้ได้