วินิซิอุส จูเนียร์ ปะทะฝีปากกับ อิซี่ ดาวเตะของ ราโย บาเยกาโน่

วินิซิอุส จูเนียร์ ปะทะฝีปากกับ อิซี่ ดาวเตะของ ราโย บาเยกาโน่

อิซี่ นักเตะกองกลางของทีม ราโย บาเยกาโน่ ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นนักเตะที่ไม่ได้รับความเคารพจากนักเตะรุ่นน้องเท่าไหร่เสียแล้ว เมื่อเจ้าตัวโดน วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด แซะกลับเข้าให้ หลังจากที่ เรอัล มาดริด ทำได้แค่เสมอกับราโย่ด้วยสกอร์สุดจืด 0-0 เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในขณะที่การปะทะฝีปากกันของ วินิ จูเนียร์ กองหน้าเรอัล มาดริด กับผู้รักษาประตูของทีมราโย่อย่าง สโตเล ดิมิทริเยฟสกี้ ได้กลายเป็นหัวข้อประเด็นร้อนขึ้นมา แต่อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ได้แย่งซีนช็อตดังกล่าวไปได้นั้น กลับกลายเป็นช็อตที่ อิซี่ แข้งมิดฟิลด์รุ่นเก๋า ที่ได้มีปัญหากับวินิซิอุสด้วยเช่นกัน โดยเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะโดยสถานีโทรทัศน์ DAZN

กองกลางมากประสบการณ์ของราโย่รายนี้ มีปัญหากับการวิธีเล่นบอลของ วินี่ จูเนียร์ โดยเฉพาะกับการพยายามโชว์ทริกที่พิสดาร จนบางทีเหมือนจะพยายาม “หยาม” นักเตะที่กำลังตามประกบกองหน้าบราซิเลี่ยนรายนี้ และตัวของ อิซี่ ก็ได้เรียกร้องให้นักเตะชาวบราซิลแสดง “ความเคารพ” ต่อเขาและเพื่อนร่วมทีมให้มากขึ้น

ในการปะทะกันยกหนึ่ง อิซี่ ไม่ลังเลที่จะบอกกับวินิซิอุสว่า “เฮ้ยไอ้หนู เอ็งก็แค่เด็ก สะกดคำว่าเคารพให้เป็นบ้าง ความเคารพเพื่อนร่วมอาชีพอ่ะ สะกดเป็นมั้ย เคารพอ่ะ” แต่ว่าปีก เรอัล มาดริด ก็ไม่รอช้าที่จะตอบกลับไปว่า “โทษนะ นี่คุณจำไม่ได้เหรอว่าคุณเองก็ทำแบบเดียวกันกับผมอ่ะ และจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็มีการปะทะคารมกันอย่างต่อเนื่องกันมาตลอดกระทั่งในโลกโซเชียลอีกเช่นกัน