เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการปั่นหัว แจ็ค กรีลิช เพื่อให้ผู้เล่นดึงศักยภาพออกมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการปั่นหัว แจ็ค กรีลิช เพื่อให้ผู้เล่นดึงศักยภาพออกมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าตรรกะของเขาสำหรับการทำงานเบื้องหลังในบางครั้งคือการมองข้ามผู้เล่นที่สามารถทำผลงานได้ดี โดยเขาจงใจทำให้ผู้เล่นมีความรู้สึกโกรธที่ถูกมองข้ามเพื่อที่จะทำให้ผู้เล่านกระตุ้นตัวเองและดึงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมาเพื่อที่จะได้กลับมายืนเป็นตัวจริงในสนามอีกครั้ง

เจเรมี โดคู ทำไปแล้ว 4 แอสซิสต์รวมทั้งทำประตูด้วยตัวเองในเกมที่ถล่มเอาชนะ บอร์นมัธ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทางด้านของนักเตะหนุ่มรายนี้สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ลงเล่นได้เพียงไม่กี่นาทีในฐานะผู้เล่นสำรองในเกมดาร์บี้ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน และในเกมนี้ แจ็ค กรีลิช ก็เป็นผู้เล่นสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งาน โดยเป็นทางด้านของนักเตะดาวรุ่งรายนี้ที่ได้ลงเล่นแทน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “ผมอยากให้ แจ็ค กรีลิช โกรธ และอยากให้เขาเล่นได้ดี ซึ่งวิธีนี้มันได้ผลกับ เจเรมี โดคู ซึ่งเขาไม่ได้ลงเล่น 2 นัดก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าเขาไม่พอใจอย่างแน่นอน และเขาก็สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้ และนี่เป็นวิธีหนึ่งในการดึงศักยภาพผู้เล่นออกมา ผมเชื่อว่าผู้เล่นทั้งสองคนต่างก็เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ และเขาทั้งสองคนสามารถลงเล่นในสนามในเวลาเดียวกันได้ แต่เขาจะต้องแสดงให้เหนในการฝึกซ้อมก่อน”