การ์เลส ปูโยล เตือน วินิซิอุส จูเนียร์ ควรเลิกเล่นทริกแปลกๆ

การ์เลส ปูโยล เตือน วินิซิอุส จูเนียร์ ควรเลิกเล่นทริกแปลกๆ

ตาร์ตัวรุกของทีม เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการพยายามโชว์ทริกแปลกๆ ในสนามที่ดูเหมือนจะสร้างแต่ประเด็นดราม่า มากกว่าเสียงปรบมือชื่นชมจากทุกคน ปูโยลรู้สึกว่าพฤติกรรมของ วินี่ จูเนียร์ กำลังขัดขวางไม่ให้เขาแสดงศักยภาพที่ดีที่สุดของตนเองออกมาได้

อดีตกัปตันทีมบาร์ซ่าชุดยุคทอง ได้กล่าวว่า “วินิซิอุสเป็นนักฟุตบอลที่เก่งมาก เขาสร้างความแตกต่างได้ และเขาจะต้องได้รับการชื่นชมในทุกด้านอย่างแน่นอนในอนาคต เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ตอนที่เขามาเล่นที่คัมป์ นู แม้ว่าจะเป็นคู่แข่งกัน แต่ผมก็ยังชื่นชมเขานะ จะเป็นผู้เล่นคนไหนก็ตาม ต่อให้อยู่คนละทีม ถ้าพวกเขามาเล่นที่คัมป์นูและทำผลงานได้ดี ก็ย่อมได้รับการชื่นชม ว่าพวกเขาสมควรแก่การเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม”

“ผมอยากจะพูดคุยกับเขาในฐานะรุ่นพี่ที่เล่นบอลอาชีพมาก่อน และอยากบอกเขาว่าผมคิดและรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเขา ถ้าเขาเปลี่ยนทัศนคติได้ เขาจะได้รับการยอมรับมากขึ้น ถ้าผมคุยกับเขา ผมจะบอกเขาว่าผมคิดอย่างไรกับเขา” เมื่อถูกถามถึงคดีเนเกรร่าที่บาร์เซโลน่ากำลังเผชิญอยู่นั้น ปูโยลก็ได้ออกมาปกป้องบาร์ซ่าว่า “ผมมั่นใจว่าเราไม่ได้ซื้อผู้ตัดสินและเราจะได้เห็นสิ่งที่มันคือความยุติธรรมปรากฎออกมา ในเรื่องนี้ ผมสงบมากเลยนะครับ ผมไม่มีทางเชื่อว่าบาร์ซ่าทำอะไรแบบนั้น”