ลิโอเนล เมสซี ยืนยันว่าเขามีความสุขกับการตัดสินใจย้ายไปยัง อินเตอร์ ไมอามี

ลิโอเนล เมสซี ยืนยันว่าเขามีความสุขกับการตัดสินใจย้ายไปยัง อินเตอร์ ไมอามี

ลิโอเนล เมสซี่ ยืนยันว่าเขามีความสุขกับการตัดสินใจปฏิเสธการกลับไปที่ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะมองหาความท้าทายครั้งใหม่กับสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ที่กำลังดิ้นรนใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ อีกครั้งก่อนเปิดฤดูกาลหน้า หลังจากที่ปล่อยให้นักเตะหนุ่มทีมชาติอาร์เจนติน่าย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อ 2 ปีที่แล้วด้วยข้อจำกัดและปัญหาทางการเงิน ทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนสัญญาฉบับใหม่ของเขาได้

ในตอนแรกทางด้านของ ลิโอเนล เมสซี่ เองก็ต้องการที่จะกลับไปยังแคมป์นู โดยเขาต้องการที่จะให้ตัวของเขาและครอบครัวอาศัยอยู่ที่นั่นหลังจากที่เขาเลิกเล่นฟุตบอล แต่เขายังคงขาดความมั่นใจในเรื่องปัญหาทางการเงินของสโมสร และมีความกังวลว่าสโมสรจะมีกำลังในการจ่ายเงินจริงหรือไม่ หากเขาตัดสินใจกลับไปยัง บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

เมื่อมีการประกาศย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ นักเตะวัย 35 ปีกล่าวว่าเขาต้องการควบคุมการตัดสินใจทั้งหมดและไม่ให้ปล่อยให้อนาคตของเขาอยู่ในมือของผู้อื่นเหมือนที่เคยเกิดขึ้นในปี 2021 แต่ถึงแม้ อินเตอร์ ไมอามี จะอยู่ท้ายตารางคะแนนของโซนตะวันออก ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมเข้าร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะของ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ในเดือนหน้า เขาก็ไม่เสียใจกับตัวเลือกนี้