ลิเวอร์พูล สนใจเซ็นสัญญากับ ปิเอโร ฮินคาปี ในเดือนมกราคม

ลิเวอร์พูล สนใจเซ็นสัญญากับ ปิเอโร ฮินคาปี ในเดือนมกราคม

ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในหลายทีมที่สนใจเซ็นสัญญาคว้าตัว ปิเอโร ฮินคาปี นักเตะกองหลังของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีมด้วย โดยข้อมูลดังกล่าวได้รับการยืนยันจากเอเยนต์ของนักเตะกองหลังรายนี้

ปิเอโร ฮินคาปี นักเตะหนุ่มวัย 21 ปี ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะนักเตะกองหลังดาวรุ่งระดับแนวหน้าคนหนึ่ง และเขาก็ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปมาอย่างยาวนาน โดย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าพวกเขาเคยต้องการที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะกองหลังทีมชาติเอกวาดอร์รายนี้แล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะได้เซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่มาร่วมทีม และพวกเขาได้จับตามองผลงานของ ปิเอโร ฮินคาปี มาระยะหนึ่งแล้วตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนอื่นแทน อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของ ปิเอโร ฮินคาปี ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ยังคงให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้อยู่ และมีความเป็นไปได้ว่า ลิเวอร์พูล อาจจะมีการยื่นข้อเสนอสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้

มานูเอล เซียร์รา เอเยนต์ของ ปิเอโร ฮินคาปี กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล สนใจเขาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาเลือกที่จะลงทุนเซ็นสัญญากับผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง สำหรับเดือนตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม พวกเขาก็กำลังพูดคุยเหมือนกับสโมสรอื่นๆ และคาดว่าค่าตัวของเขาน่าจะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร”