เอริค เทน ฮาก ต้องการให้ลูกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสู้ไปด้วยกัน

เอริค เทน ฮาก ต้องการให้ลูกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสู้ไปด้วยกัน

เอริค เทน ฮาก ท้าทายผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ต่อสู้เคียงข้างกัน ในขณะที่พวกเขาต้องการดึงศักยภาพและฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมออกมาหลังจากที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ ซึ่งในตอนนี้ผู้จัดการทีมกำลังเผชิญกับแรงกดดันมหาศาลหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้หกเกมจากสิบเกมแรกในการแข่งขันทุกรายการในปีนี้ และความพ่ายแพ้ในบ้านต่อ เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์ จะทำให้ปีศาจแดงแพ้ในบ้านครั้งที่สามติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 1979

เอริค เทน ฮาก บอกกับผู้เล่นของเขาว่า “ตอนนี้เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ แต่เราต้องต่อสู้กับมัน ทุกคนต้องตระหนักว่าเราอยู่ที่นั่น และเราต้องต่อสู้ร่วมกัน และพยายามทำมันให้ดีกับโอกาสที่เรามี เราต้องอดทนและใจเย็น ความมุ่งมั่นของพวกเราจะทำให้เราผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ ความพ่ายแพ้เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่เราต้องโฟกัสไปที่การแข่งขันนัดต่อไป”

“ผมมีหน้าที่รับผิดชอบในการมีความคิดที่ถูกต้อง ในการสื่อสารของผม ความต้องการและมาตรฐานของผมในสิ่งที่ผมต้องการจากผู้เล่น ผมต้องกำหนดสิ่งนั้น และตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกทีมของผมมีสภาพจิตใจที่ดี ผมใช้ความพยายามเต็ม 100% ทุกวันเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา แฟนๆ บอลเองก็สนับสนุนเรา แฟนๆ อยู่ข้างหลังเรา นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกได้ ผมแน่ใจว่าผู้เล่นเหล่านี้มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมาก ผมมีประสบการณ์จากฤดูกาลที่แล้วซึ่งมีหลายเกมที่จิตใจแข็งแกร่ง”