ลิเวอร์พูล ยังคงสนใจ อังเดร นักเตะของ ฟลูมิเนนเซ่

ลิเวอร์พูล ยังคงสนใจ อังเดร นักเตะของ ฟลูมิเนนเซ่

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ยังคงจับตาดูสถานการณ์และผลงานของนักเตะกองกลางของ ฟลูมิเนนเซ่ อย่าง อังเดร หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้ได้ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้มีการยกเครื่องทีมใหม่ โดยเฉพาะผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางหลังจากที่ทำผลงานในฤดูกาล 2022/23 ได้อย่างน่าผิดหวัง

อย่างไรก็ตามแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะลมเหลวในการคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีมด้วย แต่พวกเขาก็สามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนอื่นได้ถึง 4 ราย และผู้เล่นแต่ละคนก็เป็นผู้เล่นที่พวกเขาวางแผนจะเซ็นสัญญาด้วย ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซบอสไล, วาตารู เอนโด หรือ ไรอัน กราเวนเบิร์ช แต่ ลิเวอร์พูล ยังคงตั้งใจที่จะนำนักเตะอีกคนเข้ามาก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ

ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ได้มีรายงานข่าวที่เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ต้องการเซ็นสัญญากับ อังเดร นักเตะหนุ่มวัย 22 ปีของ ฟลูมิเนนเซ่ ในเวลานั้น เขาถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่เป็นทางเลือกสำหรับสโมสรหลังจากที่ โรมิโอ ลาเวีย ตัดสินใจปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล และตัดสินใจย้ายไป เชลซี

อย่างไรก็ตาม ผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ฟลูมิเนนเซ่ ใน โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส ได้ยุติความหวังของ ลิเวอร์พูล ในเรื่องการทำข้อตกลงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทีมจากบราซิลสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบลึกๆ ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ และนักเตะกองกลางรายนี้ก็ตั้งใจแน่วแน่ที่จะพาทีมของเขาไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้