ราสมุส ฮอจลันด์ จะสวมเสื้อหมายเลขใดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ราสมุส ฮอจลันด์ จะสวมเสื้อหมายเลขใดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะคว้าตัว ราสมุส ฮอจลันด์ มาร่วมทีมด้วย โดยเขาจะกลายเป็นนักเตะคนที่สามที่ได้ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากการเจรจากับ อตาลันต้า เรื่องค่าตัวได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ราสมุส ฮอจลันด์ ได้ย้ายเข้ามาร่วมทีม อตาลันต้า ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แม้ว่าเขาจะอายุเพียง 20 ปี แต่ด้วยศักยภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยการทำ 10 ประตูจากการลงเล่นไปทั้งหมด 34 นัดทำให้เขาได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ อตาลันต้า ได้ปฏิเสธข้อเสนอ 3 ครั้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยข้อเสนอครั้งล่าสุดมีมูลค่าสูงถึง 50 ล้านปอนด์ แต่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก้ได้บรรลุข้อตกลงในเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวสำหรับสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ ราสมุส ฮอจลันด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่ทั้งสองสโมสรจะตกลงกันได้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็เป็นสโมสรที่ ราสมุส ฮอจลันด์ อยากย้ายไปร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์

ราสมุส ฮอจลันด์ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมที่ อตาลันต้า เผชิญหน้ากับ บอร์นมัธ ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทีม แบร์กาโม ได้ตัว เอล บิลัล ตูเร จาก อัลเมเรีย มาแทนที่ ราสมุส ฮอจลันด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ราสมุส ฮอจลัน ไม่เคยยึดติดกับหมายเลขเสื้อใดหมายเลขหนึ่ง โดยนักเตะหนุ่มรายนี้ได้ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ โคเปนเฮเกนในปี 2020 โดยสวมเสื้อเบอร์ 45 จากนั้นเขาก็เปลี่ยนมาใส่เลข 28 ในฤดูกาลต่อมา สำหรับช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ สตอร์มกราซ ในออสเตรียเขาได้สวมใส่เสื้อหมายเลข 9 และเปลี่ยนมาสวมเสื้อหมายเลข 17 เมื่อเขาได้ย้ายไปอยู่กับ อตาลันต้า ซึ่งต้องมาดูกันต่อไปว่าเขาจะสวมเสื้อหมายเลขใดหลังจากที่ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด