ชาบี เอร์นันเดซ ออกมาเคลื่อนไหวหลัง อุสมาน เดมเบเล่ มีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ชาบี เอร์นันเดซ ออกมาเคลื่อนไหวหลัง อุสมาน เดมเบเล่ มีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ชาบี เอร์นันเดซ ยืนยันว่า อุสมาน เดมเบเล่ มีความสุขดีกับการอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่นักเตะหนุ่มรายนี้มีข่าวลือเชื่อมโยงกับการย้ายไปค้าแข้งยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยในช่วงต้นสัปดาห์ที่แล้วได้มีรายงานข่าวที่เปิดเผยว่าทีมแชมป์จาก ลีกเอิง ได้มีการเปิดการเจรจากับ บารืเซโลน่า เกี่ยวกับการขอซื้อตัว อุสมาน เดมเบเล่ ไปยัง ปารีส โดยตามเงื่อนไขสัญญา นักเตะหนุ่มทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้จะถูกขายในราคา 50 ล้านยูโร ก่อนวันที่ 31 กรกฏาคม

ข่าวความสนใจของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกิดขึ้นเนื่องจากการเจรจาสัญญาของ อุสมาน เดมเบเล่ กับ บาร์เซโลน่า ไม่มีความคืบหน้าตามที่สโมสรหวังไว้ในตอนแรกแม้ว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายจะยังคงดำเนินการอยู่ แต่ก็มีรายงานข่าวจากต่างประเทศที่ยืนยันว่าทีมของ ชาบี เอร์นันเดซ พร้อมที่จะขายผู้เล่นของพวกเขา หากพวกเขาพอใจในราคาที่ได้รับ

แม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่ อุสมาน เดมเบเล่ ก็เป็นหนึ่งในดาวเด่นของ บาร์เซโลน่า สำหรับเกมในช่วงปรีซีซั่น โดยเขาทำประตูได้ทั้งในเกมที่เอาชนะ อาร์เซนอล และเกมที่เอาชนะคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 3-0 ในศึก เอล กลาซิโก้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ ดัลลัส รัฐเท็กซัส และในการแถลงข่าวของเขาหลังจากชัยชนะครั้งนั้น ผู้จัดการทีม ชาบี เอร์นันเดซ ถูกนักข่าวถามเกี่ยวกับอนาคตของ อุสมาน เดมเบเล่ ด้วย

เขาได้ตอบกลับไปว่า “เราต้องมารอดูกัน ตอนนี้เรายังบไม่รู้ว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะ ผมเห็น อุสมาน เดมเบเล่ มีความสุขดีที่ บาร์เซโลน่า แต่ถ้าหากมีอะไรเปลี่ยนแปลงเขาจะบอกเรา แต่ตอนนี้เขาอยู่ที่นี่ และเขามีความสุขดี”