จูเรียน ทิมเบอร์ ของคุณ เอริค เทน ฮาก หลังย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล

จูเรียน ทิมเบอร์ ของคุณ เอริค เทน ฮาก หลังย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล

จูเรียน ทิมเบอร์ ได้แสดงความขอบคุณต่อ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับบทบาททางอ้อมที่ทำให้เขาได้ย้ายไปยัง อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวมูลค่า 40 ล้านปอนด์ โดยเขาได้เข้าไปเสริมตัวผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังเพื่อเติมเต็มเกมรับให้กับรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก

จูเรียน ทิมเบอร์ เริ่มต้นชีวิตกับ อาร์เซนอล สำหรับเกมในช่วงปรีซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาเป็นผู้เล่นที่เขามาทำให้แบ็คไฟร์ในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น และมันถือเป็นการเตรียมความพร้อมและเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับให้กับทีมก่อนที่พวกเขาจะได้กลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งในรอบ 6 ปี รวมถึงต้องการทำให้ทีมของพวกเขาเป็นทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

สำหรับโอกาสในการย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ของ จูเรียน ทิมเบอร์ ในครั้งนี้อาจจะไม่เกิดขึ้นเลยหากปราศจากการแนะนำและการช่วยเหลือจาก เอริค เทน ฮ่าก ซึ่งทางด้านของ จูเรียน ทิมเบอร์ เองก็เคยเล่นภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก มาก่อนในช่วงที่ทั้งสองคนอยู่ที่ อาแจ็กซ์ โดย จูเรียน ทิมเบอร์ กล่าวว่า “เอริค เทน ฮาก มอบความมั่นใจให้กับผม และเขาเป็นคนทำให้ผมกลายเป็นนักฟุตบอลที่ดียิ่งขึ้น”

เอริค เทน ฮาก เคยต้องการให้ จูเรียน ทิมเบอร์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขาลงเอยด้วยการอยู่ที่ อัมสเตอร์ดัม ต่ออีกหนึ่งปีก่อนจะย้ายไป อาร์เซนอล แทนในช่วงซัมเมอร์นี้

จูเรียน ทิมเบอร์ กล่าวว่า “ผมตัดสินใจอยู่ที่ อาแจ็กซ์ ต่ออีกปีเพื่อพัฒนาตัวเองในฐานะผู้เล่น ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมมากสำหรับการย้ายทีมและมองหาความท้าทายใหม่ๆ ของผม ทุกๆ ปีผมมองว่าผมเติบโตขึ้นในฐานะกองหลัง ปีที่แล้ว ผมต่อสัญญาและทำข้อตกลงกับสโมสรว่าจะย้ายออกไปได้อย่างไร”