ริยาด มาห์เรซ ได้แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเซ็นสัญญา อัล อาห์ลี

ริยาด มาห์เรซ ได้แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเซ็นสัญญา อัล อาห์ลี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าในตอนนี้ ริยาด มาห์เรซ ได้แยกทางกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะย้ายไปร่วมทีม อัล อาห์ลี สโมสรฟุตบอลจาก ซาอุดิ โปรลีก ก่อนหน้านี้ ปีกรายนี้ได้ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2018 และคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับสโมสรได้ถึง 4 สมัยในช่วงเวลาที่เขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม และเขายังคว้าถ้วย แชมป์เปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในถ้วยรางวัลที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์สามรายการได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ริยาด มาห์เรซ ได้อำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้วกว่า 236 นัดในการแข่งขันทุกรายการ โดยเขาทำประตูไปได้ 78 ประตู และ 59 แอสซิสต์ให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ริยาด มาห์เรซ ได้กล่าวผ่านโซเชียลมีเดียว่า “การได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นเกียรติและสิ่งที่พิเศษมากสำหรับ ผมมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าถ้วยรางวัลและสนุกกับการเล่นฟุตบอลของผม และผมประสบความสำเร็จทั้งหมดนั้นและอีกมากมาย ผมมีช่วงเวลา 5 ปีที่น่าจดจำกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ทำงานร่วมกับผู้เล่นที่เหลือเชื่อ กองเชียร์ที่ยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก ผมสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมไปชั่วชีวิต และลักษณะการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของเรา และการต่อสู้ที่เรามีกับ ลิเวอร์พูล และเมื่อปีที่แล้ว อาร์เซนอล เน้นย้ำถึงความปรารถนาและความคิดร่วมกันของเราในการทำให้ดีที่สุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นส่วนที่ยิ่งใหญ่และมีความสุขในชีวิตของผมตลอดไป”