บาเยิร์น มิวนิค และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เลื่อนเวลาหารือเรื่อง แฮร์รี่ เคน

บาเยิร์น มิวนิค และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เลื่อนเวลาหารือเรื่อง แฮร์รี่ เคน

บาเยิร์น มิวนิค ต้องการที่จะพูดคุยกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะกองหน้าอย่าง แฮร์รี่ เคน แต่ว่าในตอนนี้การยัดเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายได้ถูกเลื่อนออกไป สองสัปดาห์หลังจากจัดการประชุมครั้งแรกกับ แดเนียล เลวี ประธานสโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เจ้าหน้าที่ของ บาเยิร์น มิวนิค มีกำหนดจะบินไปลอนดอนในวันศุกร์เพื่อพูดคุยเพิ่มเติมกับ แดเนียล เลวี่ โดยผู้ที่จะเข้ามาเจรจาก็จะนำโดย แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค และ มาร์โก เนปเป้ ผู้อำนวยการด้านเทคนิคที่คาดว่าจะเดินทางไปยังอังกฤษด้วย

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่าตัวแทนของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้เดินทางไปยังลอนดอนเหนือ และตอนนี้การพูดคุยกับ แดเนียล เลวี่ ได้ถูกเลื่อนออกไป โดยคาดว่าทั้งสองสโมสรน่าจะวางกำหนดสำหรับการพูดคุยอีกครั้งไว้ในสัปดาห์หน้าเพื่อหารือเรื่องอนาคตของ แฮร์รี่ เคน ต่อไป

บาเยิร์น มิวนิค ได้ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขาไปแล้วถึงสองครั้งสำหรับการขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีมด้วย และพวกเขายังคงมีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะพากัปตันทีมชาติอังกฤษย้ายไปค้าแข้งยัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ได้ และพวกเขาก็มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลในครั้งนี้ได้

จนถึงตอนนี้ แดเนียล เลวี ยังคงปฏิเสธที่จะตั้งราคาขายหรือเสนอข้อบ่งชี้ใดๆ ว่าพวกเขาพร้อมที่จะยอมรับการเสนอราคาของ แฮร์รี่ เคน แม้ว่า โจ ลูอิส เจ้าของสโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะออกมายืนยันกับ แดเนีบ เลวี แล้วว่าเขาไม่ต้องการที่จะเสียผู้เล่นไปฟรีๆ หลังจากที่ผู้เล่นหมดสัญญากับสโมสรในฤดูกาลหน้า