อาร์เซนอล ยังคงให้ความสนใจในตัวของ บิเทลโล่

อาร์เซนอล ยังคงให้ความสนใจในตัวของ บิเทลโล่

อาร์เซนอล กำลังดำเนินการเจรจากับ บิเทลโล่ ต่อไป และพวกเขาค่อนข้างมีความมั่นใจว่าจะพวกเขาจะสามารถคว้าลายเซ็นของนักเตะหนุ่มรายนี้มาร่วมทีมได้แม้ว่าจะมีคู่แข่งอื่นๆ ให้ความสนใจในตัวของนักเตะหนุ่มรายนี้ด้วยก็ตาม นักเตะวัย 23 ปีเพิ่งได้ก้าวมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในเส้นทางการค้าแข้งในบราซิลได้เพียง 2 ปี โดยหนึ่งในนั้น เขาเคยค้าแข้งใน เซเรียบี และเขายังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรปด้วย

ในช่วงต้นเดือนที่แล้วได้มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจทำข้อตกลงกับนักเตะหนุ่มของ เกรมิโอ และพวกเขาได้มีการส่งตัวแทนสโมสรไปยังอเมริกาใต้เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมในครั้งนี้ โดยในตอนนี้การเจรจากำลังดำเนินอยู่ระหว่างทั้งสองสโมสร โดยเชื่อว่าราคาที่ เกรมิโอ ต้องการขายจะมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 8.5 ล้านปอนด์ (10 ล้านยูโร; 10.8 ล้านดอลลาร์)

ตอนนี้มีการคาดเดากันว่า บิเทลโล่ ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งยังต่างแดน และ อาร์เซนอล ก็มีความมั่นใจว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีโอกาสในการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ เอดู ผู้อำนวยการกีฬาของ อาร์เซนอล อยากจะได้เขามาร่วมทีมด้วย อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากต่างประเทศก็ยืนยันว่า อาร์เซนอล ไม่ใช่สโมสรเดียวที่อยากจะได้ตัวนักเตะหนุ่มรายนี้ไปร่วมทีมด้วย โดยมีทางด้านของ โมนาโก, ปอร์โต้ และ เซนิต ปีเตอร์เบิร์ก ที่ต่างก็ต้องการพูดคุยกับนักเตะสารพัดประโยชน์รายนี้